Lưới lọc bụi phòng sơn chất lượng cao

Lưới lọc bụi phòng sơn là sản phẩm có khả năng lọc bụi đa dạng cho nhiều ngành nghề công nghiệp khác nhau. Sản phẩm còn có tên lưới lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 20-12-2017

657 lượt xem

Lưới lọc bụi phòng sơn là một sản phẩm của dòng lưới lọc bụi nói chung. Chúng tôi sản xuất nhiều cấp độ khác nhau, kích thước cũng phải nhiều loại khác nhau để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trên cả nước. Lưới lọc bụi phòng sơn được sản xuất từ hai vật liệu sợi lọc chính là: sợi polyester và sợi thủy tinh. Chúng tôi dùng các sợi lọc chất lượng nhất, nguyên chất nhất để gia công thành các cuộn cũng như các tấm lưới lọc tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Các thông tin cơ bản về lưới lọc bụi sơn:

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn đều phải đạt đúng tiêu chuẩn là EN779, còn cấp độ lọc thì mỗi loại mỗi khác. Có tất cả là bốn cấp độ chính từ EN779 – G1 đến EN779 – G4. Khách hàng phải chọn lựa thật kĩ, để chọn được loại lưới lọc bụi sơn cấp độ thích hợp nhất cho phòng sơn của mình. Vì như vậy sẽ giúp cho hiệu quả lọc bụi tốt hơn rất nhiều lần.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Bề mặt của các cuộn và các tấm lưới lọc bụi phòng sơn đều phải có độ mịn, không được bị xơ hay xù lông. Nếu bị xù lông thì sản phẩm sẽ không đạt tiêu chuẩn, một số hệ thống mà lưới lọc bụi phòng sơn lọc bụi hiệu quả là: phòng sơn khô, phòng sơn xe ô tô, phòng sơn nón bảo hiểm,….Đối với loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì khả năng giữ và bám bụi, tốt hơn so với loại lưới lọc từ sợi polyester. Trọng lượng của các sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn cũng gọn và nhẹ, nên việc vận chuyển hàng cho khách ở xa cũng không gặp khó khăn.

Cung cấp lưới lọc bụi phòng sơn theo yêu cầu:

Chính vì có nhiều kích cỡ khác nhau, đồng thời nhiều phòng sơn có các đặc điểm không giống nhau. Nên chúng tôi sẽ cung cấp lưới lọc bụi phòng sơn theo các yêu cầu riêng từ khách hàng. Nếu như khách hàng không muốn sử dụng các sản phẩm với kích thước mẫu.

Chúng tôi sẽ áp dụng dịch vụ này, đối với các sản phẩm cùng dòng với lưới lọc bụi phòng sơn như: lưới lọc bụi nylon, tấm carbon lọc khí khử mùi, tấm lưới nhôm lọc dầu, lưới lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Khách hàng nào có nhu cầu muốn được tư vấn hay biết thêm thông tin bất kì sản phẩm nào. Có thể gọi trực tiếp cho chúng tôi hoặc xem thông tin trên các website của 2G đều được. Chúng tôi có cung cấp các thông tin chi tiết về sản phẩm, giá cả thì chúng ta có thể cùng thương lượng. Chúng tôi tuyệt đối không bán sản phẩm kém hiệu quả, cũng như sẽ không bán giá đắt cho khách hàng của mình.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload