Màng lọc carbon chất lượng cao giá rẻ

Màng lọc carbon còn được gọi là các phin lọc carbon. Đó là các sản phẩm có hình dạng tấm được sản xuất từ các chất liệu tốt nhất và chất lượng nhất.

Ngày đăng: 23-12-2017

547 lượt xem

Chỉ có tại công ty 2G chúng tôi là các bạn sẽ sở hữu được các màng lọc carbon chất lượng nhất. Không chỉ có chất lượng đạt chuẩn từ ngành lọc bụi, lọc khí, sản phẩm của chúng tôi còn có giá thành bán ra thị trường rất rẻ. Chúng tôi cung cấp ra bên ngoài với số lượng màng lọc carbon rất lớn mà giá lại thấp. Điều đó nhằm giúp cho khách hàng giảm bớt đi chi phí đầu tư, khi mua sản phẩm. 2G luôn xem trọng lợi ích và nhu cầu của khách hàng, nên chúng tôi tạo mọi cơ hội tốt nhất để các bạn có được sự đầu tư tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC CARBON

 

Thông tin cơ bản về sản phẩm:

Các sản phẩm màng lọc carbon có nhiều cách gọi tên khác nhau và phin lọc carbon là một trong số đó. Nhưng thiết kế chính của sản phẩm là dạng tấm phẳng với các khung lọc viền bên phía ngoài.

Chất liệu của vật liệu lọc có hai loại chính: một là dùng 100% các sợi carbon nguyên chất; hai là dùng các sợi tổng hợp và sẽ tẩm thêm thành phần than hoạt tính. Thành phần than hoạt tính giúp cho việc khử mùi, khử bụi sơn rất hiệu quả. Về phần khung lọc thì chúng tôi thường dùng nhiều nhất là nhôm, các khung nhôm sẽ được viền phía mép ngoài rìa của các tấm vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC CARBON VỚI DẠNG TẤM THÔ

Thông thường kích thước các khung nhôm và độ dày của các tấm vật liệu lọc sẽ phụ thuộc vào nhau. Vật liệu lọc dày thì khung cũng phải dày theo. Ngoài khả năng lọc khí khử mùi hôi, thì màng lọc lọc carbon còn có thể lọc bụi sơn cho các phòng sơn giống như lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh.

Bán màng lọc carbon sỉ và lẻ:

Công ty chúng tôi nhận cung cấp, phân phối sỉ và lẻ màng lọc carbon cho tất cả các khách hàng, đại lý, cửa hàng lớn nhỏ trên cả nước. Cam kết sẽ lấy giá hợp lý, phải chăng nhất; mua số lượng càng nhiều thì chi phí sẽ càng rẻ. Chúng tôi sẽ bán giá rẻ và giao tận nơi cho khách hàng nào mua số lượng sản phẩm lớn.

Cùng dòng lưới lọc bụi với màng lọc carbon, còn có các sản phẩm như: tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi sơn, lưới nylon lọc bụi máy lạnh,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

Khách hàng tại các khu vực Nam – Bắc cả nước, nếu có nhu cầu muốn biết thêm thông tin sản phẩm hoặc muốn trao đổi giá sản phẩm. Có thể liên hệ bằng cách gọi điện trực tiếp; nhắn tin qua các trang web, trang facebook của công ty;….2G sẽ giải đáp chi tiết và tận tình nhất nhằm mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất. Sẽ hoàn trả 100% chi phí nếu sản phẩm bị hư hỏng, sai sót hay chất lượng không tốt.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm các sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload