Giấy lọc bụi phòng sơn chất lượng cao

Giấy lọc bụi phòng sơn hay giấy lọc bụi sơn, sản phẩm có vật liệu lọc chất lượng cao được công ty 2G nhập của nước ngoài về và bán cho thị trường trong nước.

Ngày đăng: 26-12-2017

612 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc bụi phòng sơn được làm từ các loại giấy lọc bụi chuyên dụng. Không phải là loại giấy lọc thông thường, mà sử dụng các chất liệu giấy xenlulo 100%. Loại giấy này có nhiều ưu điểm rất vượt trội như: hút bụi cực kì hiệu quả, chống được nhiệt cao, chống ẩm tốt,….Sản phẩm có nhiều lớp vật liệu lọc đa dạng, các loại giấy lọc bụi của công ty 2G đều được công nhận chất lượng từ ngành lọc bụi và lọc khí. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sản phẩm của chúng tôi, vì chúng tôi không bao giờ bán giấy lọc bụi chất lượng thấp, kém hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Đặc điểm cơ bản của sản phẩm:

Giấy lọc bụi phòng sơn có ứng dụng đa dạng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp. Nó vừa lọc được bụi cho các phòng sơn, buồng sơn vừa lọc được các loại bụi sơn khác nhau. Vì vậy mà còn được gọi là giấy lọc bụi sơn.

Thiết kế giấy lọc bụi sơn khá đẹp mắt, các lớp giấy sẽ được gấp thành các đường xếp ly rất đều. Sau đó sẽ đục lổ trên bề mặt và xếp chồng lên nhau, phải đảm bảo độ kết chính chặt chẽ giữa các lớp giấy. Hai bề mặt giấy là hai màu khác nhau: một mặt màu nâu và mặt còn lại màu trắng. Thông thường một sản phẩm giấy lọc bụi sơn sẽ chỉ có hai lớp giấy xenlulo.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 2 LỚP

Tuy nhiên đối với loại giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì có một chút khác biệt. Ngoài hai lớp giấy đó thì nó sẽ được gia công thêm một lớp bông lọc bụi. Chất liệu lớp bông làm từ sợi polyester tổng hợp màu trắng. Chính điểm này đã làm cho khả năng lọc bụi của giấy lọc 3 lớp hiệu quả hơn so với loại giấy 2 lớp. Đồng thời giá thành bán bên ngoài thị trường của nó cũng cao hơn hẳn.

Giá bán của sản phẩm:

Khi mua giấy lọc bụi phòng sơn tại công ty 2G chúng tôi, khách hàng sẽ được thương lượng giá trước khi quyết định mua. Các bạn đừng lo lắng vì chúng tôi cam kết sẽ bán giá rất rẻ cho các bạn, không bán đắt hơn giá của thị trường bên ngoài. Ngoài giấy lọc bụi phòng sơn, thì chúng tôi cũng bán giá tương tự cho các sản phẩm như: bông lọc bụi phòng sơn, giấy lọc buồng sơn khô, bông lọc trần buồng sơn F5,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Công ty 2G tư vấn thông tin đầy đủ, chi tiết và tận tình cho tất cả các khách hàng. Giao hàng tận nơi cho tất cả các thị trường mà công ty phân phối sản phẩm, không phân biệt khách hàng ở xa hay gần. Không giao hàng trễ hẹn, không giao hàng bị lỗi, không bán sản phẩm giả mạo hay sản phẩm không đạt chất lượng của ngành lọc bụi và lọc khí. Sản phẩm bị lỗi sẽ đổi trả lại và phân phối sản phẩm mới ngay cho khách hàng. Cam kết sản phẩm hiệu quả ngay lần đầu sử dụng, mọi thông tin khác vui lòng gọi cho 2G theo số điện thoại liên hệ bên dưới.

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm chất lượng khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload