Lưới lọc bụi phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên sản xuất và bán các sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng cao. Trong số đó có lưới lọc bụi phòng sơn hay còn gọi là lưới lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 23-12-2017

604 lượt xem

Không có đơn vị nào bán lưới lọc bụi phòng sơn chất lượng mà lại có giá tốt như công ty 2G chúng tôi. Bên cạnh đó sản phẩm lại có nhiều ưu điểm nổi bật, lọc bụi cho nhiều hệ thống phòng sơn. Không chỉ vậy nó còn lọc bụi sơn các loại như sơn khô, sơn ướt,….Vật liệu lọc thì được chúng tôi dùng các sợi lọc nguyên chất nhất, đồng thời sản xuất ra nhiều sản phẩm với nhiều cấp độ, kích thước. Sản phẩm của chúng tôi được bán rộng rãi ra thị trường công nghiệp cả nước. Đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI PHÒNG SƠN

 

Thông tin về sản phẩm về lưới lọc bụi sơn:

Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn được sản xuất từ hai chất liệu sợi phổ biến đó là: sợi thủy tinh tổng hợp và sợi polyester tổng hợp. Sợi polyester tổng hợp có màu trắng và sợi thủy tinh tổng hợp có màu xanh và màu trắng.

Hình thức đóng gói chung của các loại lưới lọc là đóng thành từng cuộn, hoặc đóng thành từng tấm. Sau đó sẽ dùng các túi, bao nylon để bảo quản sản phẩm. Lưới lọc bụi sơn khá nhẹ nên không gây trở ngại cho việc vận chuyển đi xa. Kích thước phổ biến cho mỗi cuộn lưới lọc là 2m x 20m, có tiêu chuẩn cơ bản là EN779. Đạt được tiêu chuẩn này thì mới là sản phẩm có chất lượng cao.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI POLYESTER

Loại lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh thì có một cấp độ G4; lưới lọc bụi sơn sợi  vpolyester thì có 4 cấp độ từ G1 là thấp nhất và cao nhất là G4. Kích thước mẫu thì có nhiều nhưng chúng tôi vẫn sẽ gia công theo cỡ khác, nếu khách hàng có yêu cầu đặt hàng riêng. Khách hàng đặt hàng số lượng lẻ hay sỉ, công ty chúng tôi đều nhận gia công nên các bạn hãy yên tâm.

Sản phẩm lưới lọc bụi chất lượng – giá rẻ khác:

Các bạn có thể tham khảo thêm một số sản phẩm lưới lọc bụi khác của chúng tôi. Về chất lượng thì không hề thua kém lưới lọc bụi phòng sơn, đều đạt chuẩn các thông số cơ bản của ngành lọc. Giá cả cũng phải chăng và rất hợp lý. Một số sản phẩm được khách hàng sử dụng phổ biến như: tấm lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi nylon, tấm lọc bụi G2, G4, lưới lọc bụi AHU,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Hãy đến công ty 2G và chọn cho mình một sản phẩm thích hợp nhất, chúng tôi sẽ tư vấn thông tin và để bạn tham khảo thoải mái. Bán giá rẻ nhất có thể cho các bạn, cung cấp những sản phẩm mới nhất. Chúng tôi cam kết không bán các sản phẩm cũ, sản phẩm hiệu quả kém hay bất cứ sản phẩm bị lỗi nào. Đảm bảo thời giao hàng nhanh và đúng hẹn, khách hàng tại các khu vực gần TP.HCM sẽ nhận được hàng nhanh hơn các tỉnh – thành khác. Vì đơn vị của công ty chúng tôi đặt tại TP.HCM.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem được nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload