Giấy lọc buồng sơn chất lượng cao

Giấy lọc buồng sơn chuyên lọc bụi sơn cho các loại buồng sơn, phòng sơn công nghiệp nói chung. Vì vậy mà sản phẩm còn có tên là giấy lọc bụi sơn.

Ngày đăng: 22-12-2017

699 lượt xem

Sản phẩm giấy lọc buồng sơn được làm từ chất liệu giấy lọc xenlulo rất chất lượng, chúng tôi đảm bảo là loại giấy nguyên chất 100%. Đồng thời lại được sản xuất bằng quy trình công nghệ hiện đại, nên có hiệu xuất lọc bụi rất hiệu quả. Sản phẩm của chúng tôi lại có nhiều loại, nhiều lớp giấy lọc khác nhau phù hợp với mọi phòng sơn công nghiệp. Kích thước sản phẩm cũng đa dạng và nhiều cỡ, nên khách hàng có thể tham khảo và chọn thoải mái. Nếu không muốn sử dụng các kích cỡ mẫu, thì chúng tôi có thể cung cấp theo kích cỡ mà khách hàng yêu cầu.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN VỚI HAI MÀU SẮC KHÁC BIỆT

 

Thông tin về giấy lọc buồng sơn:

Sản phẩm giấy lọc buồng sơn hay giấy lọc bụi sơn đạt tiêu chuẩn EN779, với cấp độ G4. Tuy là sản phẩm nhập ngoại nhưng giá cả rất phải chăng và ổn định, bên cạnh đó cũng có thể thương lượng.

Giấy lọc buồng sơn có thiết kế hình tấm, nhưng không phải là tấm phẳng như bông lọc bụi. Mà sẽ là tấm giấy lọc với bề mặt có nếp gấp, giống như hình xếp ly. Hai mặt giấy là hai màu khác nhau: một mặt màu trắng và mặt còn lại màu nâu. Ngoài ra còn khoét thêm các lổ nhỏ trên bề mặt, với kích thước bằng nhau và khoét đều khắp bề mặt.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC 2 LỚP

Chúng tôi cung cấp cho khách hàng hai loại giấy lọc với số lớp vật liệu khác nhau. Một là giấy lọc bụi sơn 2 lớp, với hai lớp giấy lọc xếp chồng lên nhau. Hai là giấy lọc bụi sơn 3 lớp gồm 2 lớp giấy lọc và 1 lớp bông lọc, cũng xếp chồng lên nhau.

Các sản phẩm cùng dòng có chất lượng cao:

Trong dòng lọc phòng sơn của chúng tôi không chỉ có riêng giấy lọc buồng sơn, mà còn nhiều loại lọc phòng sơn khác với chất lượng rất tốt. Có một số loại được sản xuất từ chất liệu khác, nhưng hiệu xuất và tiêu chuẩn rất cao và cũng đạt chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí. Đó là các bộ lọc như: bông lọc phòng sơn sợi thủy tinh, bông lọc bụi sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

Công ty chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà cho khách hàng, đảm bảo giao hàng nhanh và không giao trễ. Chúng tôi còn tư vấn thông tin về nhiều sản phẩm khác khi khách hàng mua giấy lọc buồng sơn, bán giá ưu đãi và thấp nhất nếu mua sản phẩm với số lượng lớn. Cam kết nếu sản phẩm không hiệu quả khi sử dụng, sẽ trả lại tiền cho khách hàng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC 3 LỚP

 

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem các loại lọc phòng sơn chất lượng khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload