Lưới lọc sàn phòng sơn chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G bán sản phẩm lưới lọc sàn phòng sơn theo tiêu chuẩn hàng rẻ nhưng có chất lượng cao. Sản phẩm còn được biết đến với tên bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh.

Ngày đăng: 19-12-2017

633 lượt xem

Lưới lọc sàn phòng sơn là một trong những sản phẩm lọc phòng sơn, có chất lượng cũng như hiệu xuất lọc bụi cao nhất của 2G. Chúng tôi không tự gia công mà là mua về của nước ngoài và bán cho thị trường Việt Nam. Nhu cầu của thị trường trong nước cũng luôn biến động không ngừng, khách hàng hiện nay rất cần một sản phẩm có chất lượng tốt nhưng giá cả thì phải hợp lý, vừa túi tiền. Vì vậy mà chúng tôi cung cấp lưới lọc sàn phòng sơn theo tiêu chuẩn giá rẻ - chất lượng cao, chứ không còn như ngày trước là giá rẻ - chất lượng thấp.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN DẠNG CUỘN

 

Sản phẩm lưới lọc sàn phòng sơn của 2G:

Sản phẩm của chúng tôi nhập về, có vật liệu gia công làm từ các sợi lọc thủy tinh nguyên chất 100%. Khi lọc bụi sẽ lắp đặt nó vào sàn phòng sơn, nên mới có tên là bông lọc sàn phòng sơn sợi thủy tinh.

Bên cạnh hai yếu tố trên, thì sản phẩm cũng phải có thiết kế đa dạng về nhiểu mặt như: kích cỡ, độ dày, hình dáng,…Để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng phong phú, đa dạng của khách hàng từ nhiều thị trường khắp nơi trên cả nước. Về kích cỡ thì sản phẩm lưới lọc có nhiều cỡ, đáp ứng theo yêu cầu đặt hàng của từng khách hàng. Hình dạng sản phẩm thì chủ yếu là hai loại: cuộn và tấm.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG ĐÃ ĐÓNG GÓI

Nhưng về tiêu chuẩn và hiệu xuất, thì giống với bông lọc trần buồng sơn F5. Tức là lưới lọc sàn chỉ có một tiêu chuẩn cấp độ là EN779 – G4, với hiệu xuất gần 100% (khoảng 95%). Sản phẩm có nhiều cấp độ hơn, đó là loại lưới lọc làm từ sợi tổng hợp PE. Lưới lọc sàn phòng sơn khá là gọn và nhẹ, nên có thể đóng trong túi nylon và vận chuyển đi xa thuận lợi hơn so với nhiều sản phẩm khác.

2G cam kết chất lượng sản phẩm:

Công ty chúng tôi sẽ đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm cho các bạn, nếu sử dụng không hiệu quả như thông tin. Hay có bất cứ sai sót nào về sản phẩm, công ty chúng tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm bồi thường cho các bạn.

Ngoài ra các bạn còn có thể tham khảo một số loại lọc phòng sơn cũng đạt chuẩn EN779 như: lưới lọc phòng sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, bông lọc phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP 3 LỚP

Hãy mua sản phẩm tại công ty 2G để được tư vấn chi tiết nhất về các sản phẩm. Bên cạnh đó còn được trao đổi giá cả với công ty, để có được sản phẩm đúng mong muốn của của các bạn. Chúng tôi chưa bao giờ bán sản phẩm kém chất lượng cho khách, vì chất lượng làm tiêu chí hàng đầu để chúng tôi có được sự tin cậy của khách hàng.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem các sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload