Bông lọc khí G2 giá rẻ

Bông lọc khí G2 hay bông lọc khí 10mm là cùng một sản phẩm, công ty 2G sản xuất và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá rẻ.

Ngày đăng: 20-12-2017

667 lượt xem

Công ty 2G bán rất nhiều sản phẩm lọc bụi với giá thành rất rẻ, trong đó có bông lọc khí G2 – G2 là cấp độ của sản phẩm. Chúng tôi bán giá rẻ đối với khách hàng mua bông lọc khí G2 sỉ và lẻ. Cung cấp theo yêu cầu hay đơn đặt hàng của khách, và giao hàng đến tận nhà. Có thể xem đơn vị chúng tôi là một trong những nhà cung cấp bông lọc khí G2, với giá thành rẻ nhất trên thị trường công nghiệp Việt Nam.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G2

 

Bông lọc khí 10mm chất lượng cao:

Sản phẩm bông lọc khí G2 có độ dày cơ bản là 10mm, nên còn có thêm tên gọi là bông lọc khí 10mm. Sản phẩm này ngoài giá bán rẻ thì còn có chất lượng rất tốt, vì chúng tôi trực tiếp sản xuất nên khách hàng hãy yên tâm. Cam kết là sản phẩm thật, chính hãng 100%.

Chúng tôi dùng các sợi lọc tổng hợp PE, chất liệu tốt nhất và rất nguyên chất. Sau đó gia công thành các cuộn bông lọc khí G2 hoàn chỉnh, khách hàng nào có nhu cầu sử dụng kiểu tấm. Từ các cuộn chúng tôi có thể cắt ra thành tấm cho các bạn. Hiệu xuất của bông lọc khí G2 đạt khoảng 70 – 75%, thuộc loại hiệu xuất trung bình.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G2 DÀY 10MM

Bông lọc khí G2 là sản phẩm thuộc dòng bông lọc bụi, còn nhiều sản phẩm khác có cấp độ lọc cao hơn bông lọc G2. Ví dụ như bông lọc khí G4, với hiệu xuất gần bằng 100%. Nó cũng có chất liệu lọc giống như bông lọc khí G2. Một số ứng dụng chủ yếu của bông lọc khí G2: lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi cho ngành sơn tĩnh điện, lọc bụi cho ngành chế biến gỗ, lọc bụi cho các đường gió hồi cho nhà máy, xí nghiệp,….

Giá cả thương lượng:

Như đã thông tin thì chúng tôi bán bông lọc khí G2 với giá rất rẻ cho khách hàng cả nước. Nhưng nếu như khách hàng nào cảm thấy giá chưa phù hợp hay chưa hài lòng, các bạn có thể gọi cho chúng tôi để tiến hành thương lượng với công ty. Chúng tôi sẵn sàng thỏa thuận lại, nhằm mang đến sự hài lòng tốt nhất cho khách hàng của mình. Không chỉ áp dụng với bông lọc khí G2, chúng tôi còn áp dụng đối với các sản phẩm như: bông lọc khí G3, bông lọc khí G1, bông lọc bụi AHU, bông lọc nước thủy sản,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G3

Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm của công ty 2G, để vừa sở hữu được sản phẩm giá rẻ mà vừa có chất lượng đạt chuẩn EN779. Chúng tôi cam kết sẽ đổi ngay sản phẩm mới cho các bạn, nếu phát hiện sản phẩm bị lỗi. Thời gian có hàng nhanh hay chậm, một phần cũng phụ thuộc vào số lượng. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn đảm bảo giao hàng trong thời gian nhanh nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem sản phẩm bông lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload