Lưới lọc sàn phòng sơn chất lượng cao

Lưới lọc sàn phòng sơn hay còn gọi là màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh, là sản phẩm làm từ chất liệu sợi thủy tinh với chất lượng thật 100%.

Ngày đăng: 19-12-2017

770 lượt xem

Lưới lọc sàn phòng sơn là một sản phẩm cơ bản của dòng lưới lọc phòng sơn nói chung. Lưới lọc phòng sơn còn một sản phẩm cơ bản làm từ sợi polyester. Chúng tôi chủ yếu là nhập lưới lọc sàn phòng sơn của nước ngoài, sau đó phân phối và bán lại cho thị trường trong nước. Sản phẩm này đạt tiêu chuẩn chất lượng cao là EN779 – G4, với cấp độ G4 thì hiệu xuất lọc bụi của nó là rất cao, khoảng 95%. Lưới lọc sàn phòng tại 2G đảm bảo chỉ có hàng thật, không bao giờ có các sản phẩm giả hay nhập từ các đơn vị không rõ xuất xứ.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

Các đặc điểm cơ bản của sản phẩm lưới lọc sàn phòng:

Vì làm từ chất liệu sợi thủy tinh nên nó mới có thêm tên gọi như trên là màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh. Kiểu dáng thiết kế của sản phẩm này rất quen thuộc, thường thấy ở các sản phẩm bông lọc bụi đó là dạng cuộn và dạng tấm.

Độ dày các cuộn lưới lọc cũng như các kích thước mỗi cuộn, chúng tôi sẽ cung cấp theo mong muốn hoặc đơn đặt hàng của khách. Vì có nhiều loại phòng lọc, buồng lọc mà không phải loại nào cũng có đặc điểm giống nhau, nên kích thước phải thật phù hợp. Sản phẩm lưới lọc này được gắn vào sàn phòng sơn, trong suốt quá trình lọc bụi.

 

HÌNH ẢNH MỘT CUỘN BÔNG LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Chất liệu sợi thủy tinh của lưới lọc sàn phòng sơn có nhiều ưu điểm như: hút bụi và giữ bụi tốt; chống thấm và chống được nhiệt độ cao;….Khác với lưới lọc phòng sơn sợi polyester, sản phẩm này có màu xanh và màu trắng. Lưới lọc sàn phòng sơn sử dụng tốt nhất là trong khoảng 3 – 6 tháng. Dù là sản phẩm nhập ngoại nhưng chúng tôi cũng đảm bảo thời gian có hàng nhanh chóng cho các bạn.

Nhập khẩu các sản phẩm chất lượng cao khác:

Không chỉ lưới lọc sàn phòng sơn mới là sản phẩm nhập ngoại, chúng tôi còn nhập về rất nhiều sản phẩm khác. Khác từ chất liệu đến cả hiệu xuất, thiết kế,….Tiêu biểu đó là giấy lọc sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, tấm lọc trần phòng sơn,…

Các sản phẩm này cùng thuộc một dòng sản phẩm chung đó là lọc phòng sơn. Hiện tại chúng tôi có phân phối tại thị trường trên cả nước, khách hàng tại miền Nam hay miền Bắc cũng đều mua được dễ dàng. Nhanh tay gọi cho chúng tôi và đặt mua sản phẩm, để được bán với giá thấp nhất; hoặc nếu ở gần đơn vị 2G tại TP.HCM thì có thể đến và mua trực tiếp đều được.

 

HÌNH ẢNH MỘT SẢN PHẨM GIẤY LỌC SƠN

 

 

 

 

 

>>Click để xem chi tiết các sản phẩm lọc phòng sơn khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload