Lưới lọc phòng sơn chất lượng cao

Lưới lọc phòng sơn hay còn gọi là bông lọc bụi sơn, đây là sản phẩm nhập khẩu có chất lượng cao. Lưới lọc phòng sơn có hai loại cơ bản làm từ chất liệu khác nhau.

Ngày đăng: 17-12-2017

1,053 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc phòng sơn có chất lượng cao đạt chuẩn ngành lọc bụi và lọc khí. Chúng tôi cung cấp sản phẩm này với nhiều tiêu chuẩn khác nhau, thích hợp cho mọi loại phòng sơn công nghiệp. Khách hàng khi mua sản phẩm của 2G còn được tư vấn chi tiết, để nhanh chóng tìm ra sản phẩm đúng theo nhu cầu mong muốn. Nhưng về cơ bản thì chúng tôi có hai loại đó là: lưới lọc sàn phòng sơn từ sợi thủy tinh và lưới lọc phòng sơn từ sợi tổng hợp polyester.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN

 

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

Hình dạng của bông lọc bụi sơn: dạng tấm và dạng cuộn, tùy vào yêu cầu của khách hàng mà chúng tôi cung cấp kiểu thích hợp nhất.

Tiêu chuẩn sản phẩm: EN779; cấp độ: có nhiều loại cấp độ: G2, G4,…

Màu sắc: màu xanh, màu trắng; hiệu xuất: đa dạng, cao nhất là khoảng 95%.

Các sản phẩm lưới lọc phòng sơn chủ yếu không có phần khung lọc, chúng tôi cung cấp đa số là dạng nguyên cuộn hoặc nguyên tấm. Bề mặt sản phẩm bằng phẳng, chứ không gấp nếp như giấy lọc sơn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN

Đối với loại lưới lọc sàn phòng sơn làm từ sợi thủy tinh, thì phải đặt trên sàn phòng trước khi lọc bụi. Còn loại lưới lọc làm từ sợi tổng hợp polyester thì không cần, mà có thể dùng lọc trực tiếp. Chúng tôi gia công lưới lọc phòng sơn theo yêu cầu hoặc đơn đặt hàng, gia công theo kích thước mà khách hàng đưa ra.

Ứng dụng cơ bản của lưới lọc phòng sơn:

Sản phẩm lưới lọc phòng sơn thường được dùng lọc bụi cho: các phòng sơn nón bảo hiểm, lọc cho các buồng sơn gỗ, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi cho các phòng sấy, lọc bụi sơn các loại: sơn khô, sơn ướt,….

Đó là các ứng dụng chủ yếu của lưới lọc phòng sơn, khách hàng còn có thể xem thêm một số sản phẩm khác của 2G như: giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, giấy lọc sơn, tấm lọc trần phòng sơn,…..

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SỢI POLYESTER

Chúng tôi có cung cấp đầy đủ thông tin các sản phẩm nói trên trên các trang web của công ty. Khách hàng có thể xem thêm cụ thể hơn tại đó, ngoài ra nếu muốn thì hãy gọi trực tiếp cho chúng tôi để được tư vấn. Chúng tôi sẽ bán giá tốt nhất cho các bạn, cam kết không bán đắt hơn giá trên thị trường. Hãy để 2G đem đến cho các bạn những sản phẩm có chất lượng tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để tham khảo chất lượng các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload