Bán bông lọc khí G1 toàn quốc

Công ty 2G chuyên sản xuất và bán ra thị trường toàn quốc các sản phẩm bông lọc khí G1. Bông lọc khí 5mm chuyên dùng lọc bụi sơ bộ, lọc cho hệ thống AHU,…

Ngày đăng: 16-12-2017

960 lượt xem

Ngoài gọi là bông lọc khí G1 thì nó còn được gọi là bông lọc khí 5mm. Bông lọc G1 là gọi theo cấp độ lọc của sản phẩm; bông lọc 5mm là gọi theo độ dày của các cuộn bông lọc. Sản phẩm của chúng tôi được gia công và sản xuất ngay trong nước, tại đơn vị của 2G ở TP.HCM. Chúng tôi bán và phân phối sỉ - lẻ ra nhiều nơi khác trong cả nước. Tại miền Nam thì có ở Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu; tại miền Bắc thì có ở Hà Nội, Hải Dương,… Có nhiều cách thức để đặt mua bông lọc khí G1 của 2G, nhanh nhất là gọi và đặt hàng qua số điện thoại của công ty.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 5MM DẠNG CUỘN

 

Đặc điểm của bông lọc khí G1:

Bông lọc khí G1 có độ dày cơ bản là 5mm, chúng tôi dùng các sợi lọc polyester để sản xuất thành các cuộn bông lọc hoàn chỉnh. Đối với loại bông lọc này thì cũng có cả dạng tấm, được cắt ra từ dạng cuộn. Quy cách thông thường của sản phẩm là 2m x 20m x 5mm/cuộn, chúng tôi luôn trong tình trạng có sẵn sản phẩm trong kho. Nên khách hàng có thể đặt mua bất cứ lúc nào trong giờ hành chính. Giá cả thì khi các bạn có số lượng đặt mua cụ thể, chúng tôi sẽ báo giá cho các bạn. Nếu chưa hài lòng, thì chúng tôi có thể thương lượng thêm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G1 DẠNG TẤM

Cũng giống như các loại bông lọc bụi khác: bông lọc khí G2, bông lọc khí 15mm,… Sản phẩm này chúng tôi cũng bảo quản bằng cách đóng gói trong bao nylon. Nhằm bảo quản chất lượng bông lọc khí được tốt hơn, tránh ảnh hưởng của các tác nhân môi trường như nhiệt độ, độ ẩm. Các cuộn bông lọc khí G1 rất nhẹ, nên việc vận chuyển, giao hàng đi xa sẽ thuận lợi hơn.

Ứng dụng chủ yếu của bông lọc khí G1:

Ứng dụng của bông lọc khí G1 hoàn toàn tương tự như của bông lọc khí G4. Sản phẩm sẽ được dùng lọc bụi sơn, lọc khí cho AHU, lọc khí cho đường gió hồi, lọc sạch môi trường nước thủy sản,….Chỉ có khác biệt ở chổ, bông lọc khí G4 có hiệu xuất cao hơn bông lọc khí G1.

Các bạn muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm bông lọc khí khác, có thể xem tại các website trực tuyến của 2G. Cách khác là gọi trực tiếp cho công ty, để được cung cấp thông tin cụ thể hơn. Chúng tôi bán bông lọc khí ra toàn quốc, nên cũng sẽ có dịch vụ giao hàng toàn quốc. Cam kết sẽ giao hàng đúng hẹn, mang đến cho các bạn các sản phẩm chất lượng cao.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ G4

 

 

 

 

 

>>Click để xem chất lượng các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload