Lưới lọc than hoạt tính chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc than hoạt tính là một trong những sản phẩm có chất lượng tốt nhất trong dòng lưới lọc bụi. Nó còn có cách gọi tên khác là tấm lọc khử mùi.

Ngày đăng: 16-12-2017

566 lượt xem

Đơn giản vì khả năng chính của sản phẩm này là khử mùi hôi cho các phòng sơn công nghiệp, nên còn gọi là tấm lọc khử mùi. Cấu tạo sản phẩm của lưới lọc than hoạt tính cũng giống như nhiều loại lưới lọc bụi thông thường. Đó là cũng gồm có tấm vật liệu lọc và khung lọc bụi làm bằng kim loại. Khó có đơn vị nào tại TP.HCM bán lưới lọc than vừa chất lượng vừa rẻ như công ty 2G chúng tôi. Mua sản phẩm tại 2G các bạn sẽ có cơ hội chọn lựa nhiều sản phẩm khác nhau. Kích thước thì có nhiều loại, phù hợp với nhiều loại phòng sơn tương ứng. Ngoài ra còn được thương lượng giá cả với chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC KHỬ MÙI HOÀN CHỈNH VỚI KHUNG NHÔM

 

Thông tin về lưới lọc than hoạt tính:

Hầu như không có sản phẩm nào khác của dòng lưới lọc bụi, có ứng dụng khử mùi hôi như lưới lọc than hoạt tính. Đa số các sản phẩm khác như lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi sơ bộ,…đều chỉ có thể lọc bụi sơn cho phòng sơn. Nhưng lưới lọc than hoạt tính thì lại khác, nó vừa khử mùi hôi mà lại vừa lọc sạch bụi cho phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI THÔ KHÔNG CÓ KHUNG NHÔM

Chúng tôi có tấm lưới lọc than hoạt tính màu đen và màu xám, màu xám thường là lưới lọc dạng hạt. Đối với các tấm lưới lọc than, thì phần khung nhôm thường được gia công quanh phần các mép rìa ngoài của tấm vật liệu lọc. Một số tấm lưới lọc thì có thêm tấm lưới nhôm ,bao phủ lên bề mặt của vật liệu lọc bên trong. Các tấm lưới lọc này thiết kế theo hình ziczac hoặc đan chéo nhau. Độ dày của khung lọc và kích cỡ của các tấm lưới lọc than hoạt tính bên trong, thì có nhiều cỡ và chúng tôi sẽ cung cấp theo yêu cầu của khách đặt hàng.

Các thông số kĩ thuật của lưới lọc than hoạt tính:

Tiêu chuẩn của sản phẩm: EN779; cấp độ sản phẩm: G4

Phần trăm hiệu xuất lọc và khử mùi: 90 – 95%

Một số kích thước chuẩn của các tấm lưới lọc than hoạt tính: 595 x 595 x 45mm, 595 x 595 x 21mm, 495 x 495 x 45mm,…. Và còn rất nhiều các thông số khác, các bạn có thể truy cập vào trang web của công ty để tham khảo thêm. Đồng thời trên các trang web trực tuyến của công ty, chúng tôi cũng có thông tin về các sản phẩm lưới lọc bụi khác như: tấm lọc bụi G4, tấm lọc bụi G2, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc bụi phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Công ty 2G có bán lưới lọc than hoạt tính theo số lượng sỉ cho các đơn vị, khách hàng trên toàn quốc. Và vẫn nhận cung cấp số lượng lẻ, giá cả vẫn được bán rất hợp lý. Cam kết sản phẩm của chúng tôi được gia công bằng công nghệ hiện đại của nước ngoài, đảm bảo có hiệu quả cao khi sử dụng. Liên hệ ngay với công ty chúng tôi, để đặt hàng các sản phẩm mới nhất.

 

 

 

 

 

>>Click vào link này để xem các loại lưới lọc bụi khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload