Lưới lọc bụi máy lạnh chất lượng cao giá rẻ

Lưới lọc bụi máy lạnh còn có tên là lưới lọc bụi nylon, chuyên lọc bụi cho các máy lạnh trong hệ thống công nghiệp. Sản phẩm rất chất lượng mà giá lại rẻ.

Ngày đăng: 14-12-2017

581 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc bụi máy lạnh ngoài lọc cho các máy lạnh nói riêng, còn có thể lọc cho hệ thống AHU, lọc bụi sơ bộ, lọc tách xác côn trùng. Sản phẩm của chúng tôi đạt chuẩn của ngành lọc Việt Nam, nên các bạn hãy yên tâm về chất lượng. Chúng tôi cam kết không bán sản phẩm lỗi hay bị hư hỏng cho các bạn. Giá cả thì được bán rất phải chăng, đúng với nhu cầu của thị trường và phù hợp với mong muốn của khách hàng. Còn nếu như khách hàng chưa hài lòng, chúng tôi sẵn sàng trao đổi lại với các bạn.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

Thông tin chung về lưới lọc bụi nylon:

Sản phẩm còn có tên gọi lưới lọc bụi nylon, đơn giản là vì vật liệu lọc làm từ sợi nylon hay còn gọi là sợi polyamid. Ưu điểm của chất liệu lọc này là chịu được các hóa chất rất tốt.

Lưới lọc bụi nylon có nhiều khổ, kích cỡ như 2m, 2,2m,....và còn nhiều khổ khác được gia công theo nhu cầu riêng của khách hàng. Sản phẩm của chúng tôi gồm có hai phần là vật liệu lọc và phần khung. 2G cung cấp cả hai loại lưới lọc ra thị trường: 1 là lưới lọc bụi máy lạnh nguyên tấm có khung hoàn chỉnh; 2 là tấm lưới lọc máy lạnh thô chưa gia công khung.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI NYLON

Chất liệu làm ra các khung lọc của máy lọc bụi máy lạnh, tương tự như của lưới lọc bụi bằng nhôm. Một số khác chúng tôi cũng thường dùng chất liệu giấy cứng để gia công. Lưới lọc bụi máy lạnh đạt cấp độ lọc là G2, không còn nơi nào bán giá rẻ hơn công ty 2G chúng tôi. Hãy nhanh tay đặt hàng để nhận về các sản phẩm mới nhất.

Mua nhiều ưu đãi nhiều:

Đối với lưới lọc bụi máy lạnh chúng tôi đều có bán lẻ và bán sỉ. Tuy nhiên nếu khách hàng mua sỉ số lượng càng nhiều, chúng tôi sẽ bán với giá thấp nhất cho các bạn đồng thời giao hàng tận nơi miễn phí.

Không chỉ riêng lưới lọc bụi máy lạnh, chúng tôi áp dụng đối với các sản phẩm khác như: lưới lọc bụi phòng sơn, tấm lọc than hoạt tính, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC THAN HOẠT TÍNH

Chúng tôi cam kết bán sản phẩm hiệu quả cao và có chất lượng tốt nhất. Sản phẩm luôn có sẵn, thời gian có hàng nhanh nên rất thuận lợi cho các bạn. Đổi ngay sản phẩm mới nếu như hàng bị sai, bị lỗi; hoàn trả 100% chi phí nếu như sử dụng không hiệu quả như thông tin đã đưa ra. 2G là đơn vị uy tín và có nhiều kinh nghiệm trên thị trường công nghiệp Việt Nam, sẽ mang đến cho các bạn sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

 

 

 

>>Click để xem chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload