Bông lọc khí G1 giá rẻ

Bông lọc khí G1 có độ dày cơ bản là 5mm nên còn gọi là bông lọc khí 5mm. Sản phẩm chuyên lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho hệ thống AHU,….

Ngày đăng: 14-12-2017

624 lượt xem

Bông lọc khí G1 là sản phẩm của dòng bông lọc bụi nói chung, sản phẩm được 2G bán giá rẻ ra thị trường trong nước. Sản phẩm này có chất liệu dễ gia công, dễ tìm mua nên chúng tôi có thể gia công ngay trong nước chứ không nhập khẩu. Công ty 2G chúng tôi là một trong những đơn vị bán giá rẻ nhất trên cả nước. Các bạn sẽ khó tìm được đơn vị nào bán bông lọc khí G1 giá rẻ, mà sản phẩm lại chất lượng như của chúng tôi. Nếu như không hiệu quả chúng tôi sẽ trả lại mọi chi phí, nên các bạn hãy yên tâm.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G1

 

Gia công bông lọc khí 5mm:

Chúng tôi dùng công nghệ hiện đại để gia công thành các cuộn bông lọc khí 5mm hoàn chỉnh. Cũng có vật liệu lọc giống các sản phẩm cùng dòng như: bông lọc khí G2, bông lọc khí 15mm,….đó là các sợi lọc polyester 100%.

Bông lọc G1 của chúng tôi có tiêu chuẩn EN779 – G1, với hiệu xuất đạt khoảng , 45%. Tuy không cao như nhiều cấp độ bông lọc khác, nhưng hiệu quả thì rất tốt. Chúng tôi cung cấp các cuộn bông lọc G1 với kích cỡ chủ yếu là 2m x 20m/cuộn. Tuy nhiên nếu khách hàng có mong muốn kích thước khác, thì chúng tôi vẫn có thể gia công cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G1 DẠNG TẤM

Ứng dụng lọc bụi của bông lọc khí 5mm giống với bông lọc bụi AHU cùng dòng. Các bạn có thể xem chi tiết hơn với từ khóa bông lọc bụi AHU phía trên. Hiện tại chúng tôi phân phối bông lọc khí 5mm ra khắp cả nước, khách hàng ở gần hay xa TP.HCM đều có thể đặt mua dễ dàng.

Các sản phẩm giá rẻ khác của dòng bông lọc bụi:

Ngoài bông lọc khí G1 thì chúng tôi cũng sản xuất và bán ra thị trường nhiều loại bông lọc khác. Có loại bông lọc cùng chất liệu như bông lọc G1, nhưng có loại làm từ chất liệu khác. Nhưng đều có điểm chung là giá rẻ và chất lượng lọc bụi tốt, hiệu quả. Đó là các sản phẩm như bông lọc khí G3, bông lọc khí G4, bông lọc bụi công nghiệp, bông lọc bụi sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ G4

Cách thức gia công và hình dạng thiết kế tương tự như bông lọc khí G1, điểm khác nhau là về hiệu xuất, cấp độ. Đối với dòng bông lọc bụi thì chúng tôi chỉ bán sản phẩm chính hãng, do công ty trực tiếp sản xuất. Sản phẩm bông lọc khí G1 nói riêng và bông lọc bụi nói chung, chúng tôi chỉ cung cấp dạng nguyên cuộn thô và không có khung lọc. Giá cả ngoài ra còn có thể thương lượng, trao đổi thêm nếu khách hàng chưa hài lòng với giá chúng tôi đưa ra.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link này để xem thông tin các sản phẩm khác<<

                                                  

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload