Màng lọc bụi sơn chất lượng cao

Màng lọc bụi sơn còn được biết đến với tên màng lọc phòng sơn, các sản phẩm màng lọc bụi sơn có khả năng lọc bụi đa dạng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực công nghiệp.

Ngày đăng: 13-12-2017

683 lượt xem

Các sản phẩm của màng lọc bụi sơn do 2G nhập khẩu đạt chất lượng rất tốt. Vì chúng tôi lấy sản phẩm từ các nguồn, các đơn vị rất uy tín và có tiếng trên thị trường. Chúng tôi tuyệt đối không nhập về sản phẩm có chất lượng kém và giả mạo. Sản phẩm trước khi bán ra thị trường đã được kiểm tra và đạt chuẩn của ngành lọc Việt Nam. Chúng tôi bán rộng ra thị trường cả nước, với số lượng rất lớn nhằm đáp ứng nhu cầu cao của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM MÀNG LỌC BỤI SƠN

 

Đặc điểm của các sản phẩm màng lọc phòng sơn:

Các sản phẩm màng lọc phòng sơn có nhiều loại, nhiều cấp độ như G2, G4, F5,….Tương ứng với các cấp độ đó thì kích cỡ, độ dày cũng như hiệu xuất của các sản phẩm cũng khác nhau. Màu sắc, chất liệu cũng không giống nhau.

Đối với các loại màng lọc làm từ các sợi lọc tổng hợp, sợi thủy tinh thì chúng tôi có: lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần buồng sơn F5, lưới lọc phòng sơn,….Các sản phẩm này thì đều đạt hiệu xuất rất cao khoảng 95%, chất liệu sợi lọc cũng hút và giữ bụi rất tốt.

 

HÌNH ẢNH MỘT SẢN PHẨM GIẤY LỌC BỤI SƠN

Các loại màng lọc làm từ chất liệu giấy xenlulo, thì có: giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, giấy lọc sơn, giấy lọc buồng sơn gỗ,…Khả năng lọc bụi của các sản phẩm này thì khoảng 98%, tuổi thọ của các sản phẩm này rất bền. Khả năng chống thấm và chống nhiệt cũng vô cùng hiệu quả.

Các ưu điểm khác của màng lọc bụi sơn:

Nói về ưu điểm thì các sản phẩm màng lọc bụi sơn có rất nhiều, đó là một số ưu điểm nổi bật như: Một sản phẩm không chỉ lọc cho một loại phòng sơn, mà còn lọc cho nhiều phòng sơn. Ví dụ như các sản phẩm giấy lọc sơn, lọc sàn phòng sơn,….lọc cho phòng sơn khô, lọc cho hệ thống AHU, lọc bụi sơn ướt,….

Chi phí đầu tư cho các sản phẩm màng lọc bụi sơn rẻ; hiệu quả lọc bụi cao. Sản phẩm gọn nhẹ và dễ vận chuyển; vòng đời sử dụng lâu dài. Có nhiều kiểu dáng, kích thước cho khách hàng chọn lựa. Khách hàng muốn mua số lượng nhiều hay ít, công ty 2G cũng đều đáp ứng theo yêu cầu. Với các ưu điểm trên, các bạn hãy nhanh tay đặt hàng để có được sản phẩm mới nhất từ 2G.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SON

 

 

 

 

 

>>Xem thêm thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload