Màng lọc buồng sơn chất lượng cao giá rẻ

Màng lọc buồng sơn còn có tên gọi khác là màng lọc bụi sơn. Sản phẩm của chúng tôi có chất lượng rất tốt, đồng thời giá cả vô cùng hợp lý.

Ngày đăng: 10-12-2017

723 lượt xem

Chúng tôi có nhiều loại màng lọc buồng sơn, với các chất liệu, kích thước, trọng lượng khác nhau. Mua sản phẩm tại 2G các bạn có thể xem và chọn lựa thoải mái, dễ dàng tìm được một sản phẩm màng lọc phù hợp với đặc điểm buồng sơn, phòng sơn của mình. Giá cả sản phẩm được chúng tôi bán phải chăng, có phần còn rẻ hơn cả giá bán của thị trường. Chất lượng sản phẩm thì rất ổn định, hiệu xuất lọc cao và hiệu quả mang đến vô cùng tốt. Chúng tôi là một trong những đơn vị cung cấp màng lọc buồng sơn uy tín nhất cả nước.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

 

Sản xuất các loại màng lọc buồng sơn:

Ngoài tên gọi này thì nó còn có tên gọi khác là màng lọc bụi sơn, sản phẩm của chúng tôi có thể lọc bụi phát sinh từ các môi trường công nghiệp khác nhau. Lọc sạch bụi sơn trong không khí, lọc bụi phòng sơn tĩnh điện,…mang không khí sạch trở lại phòng sơn.

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC BUỒNG SƠN SỢI THỦY TINH

Chúng tôi dùng sợi tổng hợp polyester, sợi tổng hợp thủy tinh, giấy nguyên chất từ xenlulo để gia công thành các sản phẩm màng lọc buồng sơn. Các tấm màng lọc buồng sơn có nhiều cỡ như: 20mm, 10mmm,… trọng lượng các sản phẩm nhẹ. Có các tiêu chuẩn chủ yếu như: EN779 – F5, EN779 – G4, EN779 – G2,…Màu sắc của các loại màng lọc buồng thì có: màu trắng và màu xanh là đặc trưng của các loại lưới lọc phòng sơn; màu nâu và màu trắng là của các lớp giấy lọc sơn. 

Đóng gói các sản phẩm:

Các sản phẩm màng lọc buồng sơn đều cùng chung dòng lọc phòng sơn nói chung. Về thiết kế hình dạng các sản phẩm cũng tương tự nhau, trọng lượng không quá nặng. Chính vì có nhiều đặc điểm chung đó, nên quy cách đóng gói và vận chuyển cũng tương tự nhau. Chúng tôi sẽ dùng các bao bì nylon trong suốt, để đóng riêng từng tấm hoặc từng cuộn các sản phẩm màng lọc buồng sơn. Một số sản phẩm của màng lọc buồng sơn có hiệu xuất lọc bụi cao là: giấy lọc phòng sơn 3 lớp, lưới lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần buồng sơn F5,….

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM MÀNG LỌC BUỒNG SƠN

Muốn biết thông tin chi tiết về các sản phẩm trên, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua nhiều cách khác nhau. Truy cập vào các trang web của công ty 2G để xem thông tin. Gọi điện thoại để được tư vấn và cung cấp thêm thông tin, hoặc đến trực tiếp công ty tại TP.HCM để được xem kĩ hơn (nếu khách hàng ở gần đơn vị 2G). Chúng tôi cam kết sẽ không làm các bạn thất vọng, đảm bảo mang đến cho các bạn những sản phẩm tốt nhất.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thông tin chi tiết các sản phẩm<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload