Bông lọc khí giá rẻ

Bông lọc khí hay còn gọi là bông lọc bụi công nghiệp, đây là sản phẩm do 2G sản xuất và bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá thành rẻ.

Ngày đăng: 09-12-2017

768 lượt xem

Sản phẩm bông lọc khí được ứng dụng lọc bụi không khí, ngoài ra còn lọc bụi cho môi trường công nghiệp. Nó có thể lọc bụi cho các phòng sơn như: phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sơn khô, lọc bụi sơ bộ cho hệ thống AHU,… Bông lọc khí do công ty 2G phân phối có giá thành rất rẻ, có thể là rẻ nhất thị trường cả nước. Bên cạnh đó khách hàng còn có thể cùng công ty thương lượng, nếu như chưa hài lòng về giá mà công ty đưa ra.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ

 

Các loại bông lọc khí cơ bản:

Các sản phẩm bông lọc bụi khí hay bông lọc bụi công nghiệp của chúng tôi có rất nhiều cấp độ khác nhau. Khách hàng có thể xem và dễ dàng chọn được sản phẩm thích hợp cho hệ thống, khi mua sản phẩm tại công ty 2G.

Chúng tôi có bốn loại bông lọc khí chính là: bông lọc khí G1, G2, G3, G4. Tiêu chuẩn của các sản phẩm là EN779, hiệu xuất của mỗi sản phẩm khác nhau do đó mà hiệu quả cũng sẽ không giống nhau. Về phần chất liệu để gia công sản phẩm là từ sợi tổng hợp polyester, màu trắng là màu sắc chủ yếu của các loại bông lọc khí.

 

HÌNH ẢNH CÁC CUỘN BÔNG LỌC KHÍ ĐÃ ĐÓNG GÓI

Độ dày của bông lọc khí cũng đa dạng, chúng tôi có bông lọc khí 5mm, 10mm, 15mm và 20mm. Các độ dày này cũng tương ứng với từng cấp độ từ G1 đến G4. Các cuộn bông lọc khí làm từ sợi tổng hợp polyester nên cũng khá nhẹ, thích hợp vận chuyển đi xa.

Gia công bông lọc khí theo kích thước yêu cầu:

Các hệ thống phòng sơn đều có những đặc điểm riêng, vì vậy mà các sản phẩm bông lọc khí cũng phải có kích thước đa dạng để phù hợp với từng hệ thống. Đó là lý do chính mà chúng tôi nhận gia công bông lọc khí, theo các yêu cầu của từng khách hàng. Bên cạnh bông lọc khí, công ty chúng tôi còn có bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc nước thủy sản,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

Chúng tôi cam kết thời gian có hàng nhanh, vì đây là sản phẩm sản xuất ngay trong nước. Đảm bảo là hàng chính hãng do công ty 2G trực tiếp gia công, không bán sản phẩm gia công không đảm bảo chất lượng. Sản phẩm lỗi sẽ đổi trả lại ngay, đảm bảo thời gian sử dụng và hiệu quả của sản phẩm. Nếu có sai sót trong quá trình giao hàng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

 

>>Click xem thêm thông tin các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload