Bán lõi lọc buồng sơn

Lõi lọc buồng sơn còn có nhiều tên gọi khác như lõi lọc bụi sơn hay phin lọc buồng sơn. Sản phẩm này chuyên lọc bụi cho các buồng sơn tĩnh điện nói chung.

Ngày đăng: 08-12-2017

702 lượt xem

Sản phẩm lõi lọc buồng sơn được công ty 2G chúng tôi bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam. Chúng tôi tự sản xuất ngay trong nước và phân phối ra các tỉnh thành Nam – Bắc cả nước. Khách hàng không phải lo lắng về chi phí, vì chúng tôi bán giá rất hợp lý, đúng với giá bán của thị trường. Chúng tôi có bán sản phẩm với số lượng sỉ lớn và cả số lượng lẻ. Khách hàng có thể thoải mái đặt hàng theo kích thước yêu cầu, chúng tôi sẽ gia công và giao tận nơi cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH HAI LÕI LỌC BUỒNG SƠN VỚI SỐ LỚP LỌC KHÁC NHAU

 

Một số thông tin chung về sản phẩm:

Lõi lọc buồng sơn của chúng tôi ngoài khả năng lọc cho buồng sơn tĩnh điện, còn lọc được bụi sơn và nhiều phòng sơn khác. Chính vì vậy mà còn được biết đến với tên gọi lõi lọc bụi sơn.

Lõi lọc buồng sơn còn lọc cho phòng, buồng sơn khô; lọc bụi không khí; lọc bụi sơn ướt;….Khả năng lọc sạch rất hiệu quả, đạt tiêu chuẩn EN779. Sản phẩm có thiết kế chính với hình trụ (lõi), có hai đầu lõi làm bằng nhôm hoặc thép tốt. Vật liệu lọc chính là giấy polyester hoặc giấy thường, giấy polyester sẽ có nhiều ưu điểm và thuận lợi cho khách hàng hơn.

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BUỒNG SƠN VỚI HAI ĐẦU LÕI HỞ

Sản phẩm lõi lọc của chúng tôi có nhiều lớp khác nhau, số lớp lọc này còn phụ thuộc vào đặc điểm phòng lọc và yêu cầu từ khách hàng. Tương tự như cartridge lọc bụi, có lõi lọc 3 lớp hoặc 4 lớp; chúng tôi dùng thùng catton hoặc bao nylon để đóng gói các lõi lọc buồng sơn. Đối với dòng lõi lọc này thì chúng tôi không cung cấp lõi lọc dạng thô như dòng lưới lọc bụi.

2G giao hàng toàn quốc và giao đúng hẹn:

Chúng tôi bán sản phẩm trên toàn quốc, nên cũng sẽ nhận giao sản phẩm trên toàn quốc. Khách hàng ở xa hay gần chúng tôi cũng sẽ giao tận nơi và đúng thời gian đã hẹn. Mua số lượng ít hay nhiều thì chúng tôi cũng nhận giao, nên các bạn hãy yên tâm. Ngoài bán lõi lọc buồng sơn và các sản phẩm trên, chúng tôi còn bán phin lọc phòng sơn, lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc buồng sơn khô, lõi lọc khí,….

Chúng tôi cam kết chỉ bán sản phẩm chất lượng cao và do công ty trực tiếp sản xuất 100%. Sản phẩm bị lỗi, công ty sẽ đổi lại cho các bạn sản phẩm mới. Cam kết nếu sử dụng không hiệu quả sẽ trả lại tiền cho các bạn. 2G bán lõi lọc bụi uy tín – chất lượng – giá rẻ - tin cậy.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Click để xem thông tin chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload