Phân phối lõi lọc buồng sơn

Công ty 2G chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm lõi lọc bụi như: lõi lọc buồng sơn, lõi lọc phòng sơn, lõi lọc bụi sơn tĩnh điện,….

Ngày đăng: 08-12-2017

775 lượt xem

Các sản phẩm lõi lọc buồng sơn hay còn gọi là phin lọc buồng sơn, có ứng dụng lọc bụi rộng rãi trong môi trường công nghiệp. Chất liệu sản xuất ra các lõi lọc buồng sơn là từ giấy, nhưng không phải là giấy xenlulo giống như các loại giấy lọc buồng sơn. Mà chúng tôi dùng loại giấy chất liệu từ polyester có màu trắng để gia công. Hiệu quả của sản phẩm rất tốt, khách hàng trên thị trường cả nước đã tin dùng và vô cùng hài lòng với sản phẩm của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH CÁC PHIN LỌC BUỒNG SƠN

 

Phân phối lõi lọc buồng sơn ra toàn quốc:

Ngoài hai tên gọi quen thuộc trên, sản phẩm này còn được biết đến qua tên lõi lọc phòng sơn. Tên gọi này cũng xuất phát từ khả năng lọc bụi đa dạng của sản phẩm.

Ngoài giấy polyester được dùng làm vật liệu lọc chính, vật liệu lọc của chúng tôi còn được gia công thêm một lớp khung lọc bên ngoài. Lớp khung này giống như một tấm lưới nhôm hình trụ, có chất liệu bằng nhôm, thép mạ GI rất chắc chắn. Khung lưới nhôm này có nhiệm vụ cố định hình dạng cho vật liệu lọc bên trong. Cuối cùng là đầu lõi của sản phẩm, chúng tôi thiết kế kích cỡ của hai đầu lõi bằng nhau.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BUỒNG SƠN VỚI ĐẦU LÕI HOÀN CHỈNH

Ngoài các thông số kĩ thuật quy định sẵn, thì chúng tôi có thể gia công lõi lọc buồng sơn theo yêu cầu kích thước mà khách hàng mong muốn. Quy cách gia công và cách thức đóng gói sản phẩm giống với lõi lọc bụi sơn tĩnh điện. Các bạn có thể xem chi tiết hơn với từ khóa trên. Sản phẩm của chúng tôi dễ sử dụng và cũng dễ bảo trì, tuổi thọ sản phẩm khá là bền.

Bán và phân phối giá rẻ lõi lọc buồng sơn:

Khi mua sản phẩm lõi lọc buồng sơn tại công ty 2G, khách hàng sẽ có được rất nhiều thuận lợi. Các bạn sẽ mua được nhiều sản phẩm hơn; chất lượng được đảm bảo 100%; chi phí đầu tư thấp; giao hàng tận nơi;….Chúng tôi bán giá cả rất hợp lý nên các bạn hãy yên tâm đầu tư.

Không chỉ mua lõi lọc buồng sơn mới có được những ưu đãi trên, mua bất kì một sản phẩm nào khác của công ty 2G thì chúng tôi cũng áp dụng tương tự. Các bạn có thể xem thêm một số sản phẩm khác như: lõi lọc khí, catridge lọc bụi, phin lọc bụi sơn, filter lọc sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH CÁC CARTRIDGE LỌC BỤI

Hãy gọi điện cho chúng tôi để được nhận hàng tận nơi nhanh chóng, khách hàng mua sản phẩm ngay tại công ty ở TP.HCM còn được kiểm tra sản phẩm; trao đổi giá cả với công ty;….Mua sản phẩm này sẽ được tư vấn và cung cấp thông tin về các sản phẩm cùng dòng hoặc khác dòng. Hãy để chúng tôi có cơ hội cung cấp cho các bạn những sản phẩm lọc bụi tốt nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin của các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload