Phân phối phin lọc bụi sơn

Phin lọc bụi sơn còn có tên là phin lọc phòng sơn, sản phẩm có ứng dụng đa dạng. Công ty 2G phân phối sản phẩm trên khu vực thị trường cả nước.

Ngày đăng: 08-12-2017

717 lượt xem

Đối với sản phẩm phin lọc bụi sơn thì công ty chúng tôi trực tiếp gia công và phân phối. Sản phẩm không có nhiều loại hay cấp độ như các dòng lọc bụi khác, nhưng hiệu quả lọc bụi thì rất tốt. Sản phẩm của chúng tôi thì đa dạng về kích cỡ, khách hàng có thể đặt mua sản phẩm theo yêu cầu riêng. Hiện nay phin lọc bụi sơn của công ty 2G có mặt hầu hết trên thị trường cả nước.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN VỚI ĐẦU LÕI HỞ

 

Thông tin về phin lọc bụi sơn:

Ngoài lọc được bụi sơn nên mới có tên gọi như thế, thì sản phẩm này còn lọc được bụi trong các phòng sơn nên còn gọi là phin lọc phòng sơn.

Sản phẩm của chúng tôi có hình dạng lõi hay hình trụ và tròn ở hai đầu, hay còn gọi là đầu lõi lọc bụi. Chất liệu giấy polyester sẽ được sử dụng để sản xuất thành vật liệu lọc. Ngoài ra chúng tôi cũng sử dụng giấy thường, nhưng giấy thường thì hiệu quả không bằng giấy polyester. Bao quanh phần giấy lọc là lớp khung lưới nhôm, còn đầu lõi thì dùng GI hay nhôm đều được.

 

HÌNH ẢNH CÁC PHIN LỌC BỤI SƠN ĐÃ ĐÓNG GÓI

Giống với phin lọc bụi sơn tĩnh điện, phin lọc bụi sơn cũng có dạng đứng hoặc dạng nằm trên mặt sàn. Dạng đặt đứng thì bụi sẽ ít bám vào thành lõi hơn loại nằm. Phin lọc bụi sơn cũng có nhiều lớp khác nhau, tùy vào phòng sơn mà chúng tôi cung cấp cho thích hợp. Phin lọc của chúng tôi có màu trắng, chúng tôi đóng gói trong bao nylon. Trọng lượng của phin lọc cũng nặng hơn so với các dòng bông lọc bụi, giấy lọc bụi.

Phin lọc bụi sơn giá rẻ:

Khi mua phin lọc bụi sơn của công ty 2G, các bạn sẽ không tốn kém chi phí quá nhiều. Đồng thời lại mua được sản phẩm tốt và chất lượng, chúng tôi bán phin lọc bụi sơn giá rẻ mà chất lượng cao nên các bạn cứ yên tâm.

Chúng tôi không chỉ bán giá rẻ phin lọc bụi sơn cho các bạn, mà còn bán giá rẻ đối với các sản phẩm cùng dòng như: cartridge lọc bụi, phin lọc buồng sơn, lõi lọc khí,….Hãy chọn chúng tôi làm nhà cung cấp lâu dài, chúng tôi cam kết sẽ không làm các bạn thất vọng. Chúng tôi sản xuất sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý và còn có nhiều kinh nghiệm thương trường. Cam kết sẽ bồi thường 100% chi phí, nếu có bất cứ sai sót nào.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload