Bán giấy lọc buồng sơn khô giá rẻ

Giấy lọc buồng sơn khô hay còn gọi là giấy lọc bụi phòng sơn, sản phẩm được công ty 2G bán ra thị trường công nghiệp Việt Nam với giá thành rất rẻ.

Ngày đăng: 03-12-2017

722 lượt xem

Giấy lọc buồng sơn khô là sản phẩm dùng lọc bụi cho các buồng sơn khô, nó thuộc dòng lọc phòng sơn nói chung. Công ty 2G là đơn vị bán và phân phối giá rẻ hàng đầu tại thị trường trong nước. Khách hàng khi mua tại công ty 2G, có thể mua số lượng nhiều hay ít đều được. Vì chúng tôi có phân phối cả sỉ và lẻ, cho các thị trường Nam – Bắc cả nước. Khách hàng có thể đến mua trực tiếp tại công ty hoặc gọi điện thoại đặt mua.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN KHÔ

 

Các thông tin cơ bản:

Bên cạnh việc lọc bụi cho buồng sơn khô, nó còn lọc bụi cho phòng sơn đồ gỗ, lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện,…Nói chung là lọc bụi cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề công nghiệp. Vì vậy mà nó còn được biết đến với tên gọi giấy lọc bụi phòng sơn.

Giấy lọc bụi của chúng tôi có chất liệu từ giấy chuyên dụng xenlulo, ít khi dùng giấy thường vì hiệu xuất sẽ không cao như loại giấy xenlulo. Giấy lọc có hình dạng gấp nếp xếp lớp giống như hình cái quạt giấy. Trên bề mặt còn được khoét lổ nhỏ đều nhau, nhằm tạo ra độ thoáng khí.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN KHÔ VỚI LỚP GIẤY MÀU TRẮNG

Chúng tôi có hai loại giấy lọc là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và 3 lớp. Hai loại giống nhau về hình dạng, thiết kế và màu sắc nhưng số lớp giấy thì khác nhau. Kích thước của các sản phẩm thì chúng tôi sẽ cung cấp theo yêu cầu của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm:

Giấy lọc của chúng tôi có chất lượng rất tốt, hiệu quả lọc cao lên đến 98%. Sản phẩm đạt chuẩn EN779, giấy lọc buồng sơn khô được chúng tôi nhập về từ nước ngoài. Đảm bảo là từ các đơn vị chính hãng và uy tín nhất. Nếu sử dụng không hiệu quả, chúng tôi sẽ bồi thường cho các bạn 100%.

Chúng tôi còn nhập về một số sản phẩm khác như: giấy lọc bụi sơn tĩnh điện, giấy lọc phòng sơn, bông lọc bụi sơn, lọc sàn phòng sơn,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC VỚI LỚP GIẤY MÀU NÂU

Khách hàng còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, có thể gọi điện hoặc để lại thông tin phản hồi trên các trang web của công ty. Chúng tôi sẽ liên hệ và giải đáp cụ thể cho các bạn. Hãy để 2G làm nhà cung cấp giấy lọc buồng sơn nói riêng, và các sản phẩm lọc phòng sơn nói chung. Chúng tôi sẽ không làm bạn phải thất vọng.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá tốt khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload