Bán lưới lọc bụi AHU

Lưới lọc bụi AHU là sản phẩm chuyên dùng lọc bụi cho hệ thống AHU. Sản phẩm có dạng thô và dạng tấm có khung hoàn chỉnh, còn được gọi với tên khác là tấm lọc bụi AHU.

Ngày đăng: 03-12-2017

678 lượt xem

Công ty chúng tôi trực tiếp gia công và bán các sản phẩm lưới lọc bụi AHU ra thị trường công nghiệp cả nước. Sản phẩm được chúng tôi bán với giá rất rẻ, rất có lợi cho khách hàng khi đầu tư. Mua sản phẩm lưới lọc bụi AHU của 2G, thì khách hàng không phải tốn kém chi phí nhiều. Sản phẩm của chúng tôi đạt chất lượng cao, ổn định về hiệu xuất và tiêu chuẩn. Chúng tôi có hai loại lưới lọc bụi AHU nhau khác với các chất liệu lọc cũng khác nhau.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU

 

Cách thức gia công và các đặc điểm của sản phẩm:

Đối với sản phẩm này thì ngoài tên gọi lưới lọc bụi AHU, nó còn được biết đến với tên là tấm lọc bụi AHU. Sản phẩm có khung và vật liệu lọc, được nối ghép chắn chắn với nhau.

Có hai loại lưới lọc cơ bản: lọc thô thì có lưới lọc làm từ sợi nylon; lọc phòng sơn cao cấp hơn thì dùng loại lưới lọc làm từ sợi tổng hợp PE. Hai loại giống nhau ở điểm là đều lọc bụi tốt, nhưng cấp độ thì khác nhau. Các lưới lọc làm từ sợi tổng hợp sẽ có nhiều cấp độ hơn.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM LƯỚI AHU SỢI NYLON DẠNG THÔ

Về phần khung thì chúng tôi thường dùng nhiều nhất là nhôm, thép mạ GI. Phần khung sẽ bao bọc quanh viền mép ngoài của các tấm vật liệu lọc thô. Chúng tôi có lưới lọc bụi cấp độ G4 hay còn gọi là tấm lọc bụi G4. Đây là loại làm từ sợi tổng hợp, nó có hiệu xuất cao nhất là 95%.

Bán các loại lưới lọc khác:

Lưới lọc bụi AHU có thể lọc bụi cho phòng sơn, buồng sơn công nghiệp, lọc bụi máy lạnh, lọc đường gió hồi,….Sản phẩm này không cần bảo quản trong các túi nylon, chỉ cần để nơi khô thoáng và mát mẻ.

Chúng tôi nhận sản xuất lưới lọc bụi AHU cùng các sản phẩm như: tấm lọc bụi G2, khung lọc túi, lưới lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI AHU SỢI PE HOÀN CHỈNH

Chúng tôi sẽ tư vấn chi tiết và cẩn thận cho các bạn, trước khi quyết định đặt hàng tại 2G. Vì mỗi phòng sơn có đặc điểm riêng, lựa chọn chính xác sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. Chúng tôi cam kết nếu lưới lọc của chúng tôi sử dụng không tốt như thông tin, thì công ty sẽ chịu trách nhiệm hoàn trả tiền cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm lưới lọc bụi khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload