Phân phối giấy lọc buồng sơn khô

Chúng tôi chuyên phân phối các sản phẩm lọc phòng sơn như: giấy lọc buồng sơn khô, giấy lọc bụi sơn, bông lọc bụi phòng sơn,…Tất cả các sản phẩm này đều có giá rất hợp lý.

Ngày đăng: 03-12-2017

741 lượt xem

Dòng sản phẩm lọc phòng sơn của công ty 2G chúng tôi, đa số đều là sản phẩm nhập của nước ngoài. Trong số đó có sản phẩm giấy lọc buồng sơn khô, chuyên lọc cho bụi sơn cho các buồng sơn khô. Sản phẩm có nhiều kích cỡ cho khách hàng chọn lựa, bên cạnh đó nó cũng có số lớp vật liệu lọc khác nhau. Chất liệu của vật liệu lọc chủ yếu là từ giấy xenlulo, loại này tốt hơn loại giấy thông thường. Công ty chúng tôi nhập về và phân phối lại cho khách hàng trong nước, chúng tôi lấy giá rẻ và rất ổn định.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BUỒNG SƠN KHÔ

 

Các thông số và ứng dụng của giấy lọc buồng sơn khô:

Thực chất thì giấy lọc buồng sơn khô và giấy lọc bụi sơn chỉ là một sản phẩm. Nó chỉ được gọi tên khác nhau, chứ đều là một sản phẩm duy nhất. Cách gọi tên đa dạng này là vì nó có khả năng lọc bụi cho nhiều hệ thống khác nhau.

Ứng dụng chủ yếu của sản phẩm: ngoài lọc cho buồng sơn khô thì nó còn lọc cho nhiều lĩnh vực, hệ thống như: lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi sơn ướt, lọc bụi cho phòng sơn nón bảo hiểm, phòng sấy,…Tiêu chuẩn chung cho các loại giấy lọc buồng sơn là EN779 – G4, phân phối dưới dạng các tấm phẳng. Bề mặt giấy lọc sẽ có lổ để thông khí, giấy được gấp và xếp thành lớp liên tiếp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI SƠN 3 LỚP

Số lớp giấy chủ yếu mà chúng tôi thường cung cấp nhiều nhất là, giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp. Các lớp giấy sẽ được dán dính với nhau hoặc có thể xếp chồng lên nhau. Kích thước các lớp giấy bằng nhau và có nhiều cỡ, tùy vào hệ thống mà gia công cho phù hợp. Giấy lọc có hai màu: màu trắng và màu nâu và mỗi lớp giấy là mỗi màu.

Một số ưu điểm khác của sản phẩm:

Giấy lọc buồng sơn khô của chúng tôi có vòng đời sử dụng rất bền; giấy lọc sau khi sử dụng còn có thể dùng tái chế lại. Chất liệu giấy không gây ô nhiễm môi trường và an toàn cho khách hàng. Sản phẩm có trọng lượng gọn nhẹ và vận chuyển đi xa dễ dàng. Đó là một số ưu điểm chính của giấy lọc buồng sơn khô.

Cùng dòng với giấy lọc buồng sơn khô còn có bông lọc bụi sơn, bông lọc trần phòng sơn, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM CỦA BÔNG LỌC BỤI SƠN

Khách hàng có thể xem thông tin cụ thể của các sản phẩm trên, tại các trang website của công ty chúng tôi. Hoặc cũng có thể đến công ty tại TP.HCM hay gọi cho chúng tôi để được tư vấn kĩ hơn. Giá cả còn có thể thương lượng, trao đổi nếu các bạn thấy không hợp lý. Chúng tôi giao hàng trên cả nước và giao tận nơi, nên khách hàng hãy yên tâm.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload