Bán phin lọc carbon

Phin lọc carbon hay còn gọi là tấm lọc khử mùi, là sản phẩm được công ty 2G bán và phân phối rộng ra thị trường công nghiệp cả nước.

Ngày đăng: 07-12-2017

704 lượt xem

Phin lọc carbon là một sản phẩm lọc bụi thuộc dòng lưới lọc bụi. Cấu tạo sản phẩm gồm nhiều thành phần, với nhiều chất liệu khác nhau và nối ghép thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Sản phẩm có hình dạng thiết kế chủ yếu là tấm hoàn chỉnh hoặc tấm lọc dạng thô. Phin lọc carbon hiện được công ty 2G bán trên các tỉnh thành cả nước, từ khu vực miền Nam ra đến các khu vực thị trường miền Bắc.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC CARBON HOÀN CHỈNH

 

Các đặc điểm của phin lọc carbon:

Ngoài gọi là phin lọc carbon thì sản phẩm còn được gọi là tấm lọc khử mùi. Vì sao lại gọi là tấm lọc khử mùi? Đơn giản vì khả năng chủ yếu của nó là, khử mùi hôi cho các môi trường phòng sơn công nghiệp khác nhau.

Sản phẩm có khung làm bằng kim loại như nhôm hoặc thép, khung này sẽ được mạ kẽm chống gỉ, sét. Phần khung này được viền bên ngoài tấm vật liệu lọc thô. Tấm vật liệu lọc thô thì chúng tôi dùng các sợi carbon 100%, sợi tổng hợp có tẩm than hoạt tính để sản xuất.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC CARBON THÔ

Các phin lọc carbon có tiêu chuẩn là EN779 – G4, G4 là cấp độ của sản phẩm. Cấp độ này bằng với cấp độ của tấm lọc bụi G4, đồng thời hiệu xuất cũng giống nhau là khoảng 95%. Màu sắc của tấm lọc carbon bên trong là màu đen, vì có thành phần than hoạt tính. Một số tấm lọc carbon sẽ có thêm lớp lưới nhôm bảo vệ bên ngoài.

Sản xuất theo yêu cầu khách hàng về độ dày khung:   

Phin lọc của chúng tôi chỉ có một cấp độ tiêu chuẩn, nhưng độ dày khung thì có nhiều loại. Về kích thước tấm vật liệu lọc thì cũng đa dạng, nên chúng tôi sẽ sản xuất theo yêu cầu khách hàng về kích thước và độ dày của phin lọc.

Giá cả được chúng tôi bán hợp lý và phải chăng, đồng thời áp dụng bán rẻ đối với các sản phẩm cùng dòng với phin lọc carbon như: tấm lọc bụi sơ bộ, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc tách dầu mỡ,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI SƠ BỘ

Hãy nhanh tay gọi điện đặt hàng tại công ty 2G, chúng tôi sẽ tư vấn và cung cấp cho các bạn những sản phẩm tốt và chất lượng nhất. Phin lọc carbon của 2G có bán cả sỉ và lẻ trên hệ thống thị trường cả nước. Khách hàng có thể gọi điện đặt hàng hoặc mua trực tiếp tại công ty tại TP.HCM đều được. Chúng tôi cam kết bán giá rẻ nhất có thể cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm hiệu quả khác tại đây<<

 

 

 

 Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload