Bán lõi lọc buồng sơn giá rẻ

Lõi lọc buồng sơn hay phin lọc buồng sơn, lõi lọc phòng sơn đều là sản phẩm của dòng lõi lọc bụi nói chung. Sản phẩm được công ty 2G bán với giá rẻ ra thị trường.

Ngày đăng: 08-12-2017

749 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G là một trong những đơn vị bán lõi lọc buồng sơn giá rẻ nhất thị trường Việt Nam. Chúng tôi chuyên cung cấp sỉ và lẻ lõi lọc buồng sơn trên toàn quốc. Nơi nào có nhu cầu sử dụng thì nơi đó có sản phẩm của 2G. Ngoài giá rẻ thì chúng tôi cũng đảm bảo về mặt chất lượng của sản phẩm. Cam kết lõi lọc của công ty 2G đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí Việt Nam. Nếu như sản phẩm không chất lượng thì chúng tôi sẽ bồi thường cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BUỒNG SƠN HOÀN CHỈNH

 

Cấu tạo đặc điểm của lõi lọc buồng sơn:

Lõi lọc buồng sơn lọc bụi cho các buồng sơn khô, lọc bụi cho phòng sơn tĩnh điện, lọc bụi khí,…Hiệu quả lọc bụi cho các hệ thống trên vô cùng hiệu quả. Sản phẩm có dạng lõi (hình trụ) lại lọc bụi cho phòng sơn nên còn được gọi lõi lọc phòng sơn.

Một lõi lọc hoàn chỉnh bao gồm: vật liệu lọc, khung lọc và đầu lõi. Chất liệu các thành phần không giống nhau, vật liệu lọc thường dùng là giấy chất liệu polyester 100% hoặc dùng giấy thường. Khung và đầu lõi có chất liệu giống nhau, chúng tôi dùng nhôm và thép loại tốt để gia công. Khung lõi bao quanh bên ngoài vật liệu lọc, giúp bảo vệ và cố định vật liệu lọc. Đầu lõi chúng tôi có hai loại: 1 là cả hai đầu hở; 2 là một đầu hở và một đầu kín (bít).

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC VỚI HAI ĐẦU LÕI THIẾT KẾ KHÁC NHAU

Phần khung lõi lọc buồng sơn giống như của filter lọc sơn tĩnh điện. Thiết kế bằng chất liệu nhôm với các đường chéo nhau, ziczac rất đều và đẹp mắt. Về số lớp lọc của lõi lọc thì chúng tôi cung cấp theo yêu cầu của khách hàng. Đường kính cả hai đầu lõi lọc là bằng nhau.

Một số ưu điểm của sản phẩm:

Lõi lọc buồng sơn do công ty 2G bán ra thị trường có chi phí đầu tư rẻ; chất lượng đạt chuẩn cao và là hàng thật 100%. Chất liệu sản xuất lõi lọc đều là nguyên chất 100%; Sản phẩm có trọng lượng tương đối, vận chuyển đi xa dễ dàng. Thời gian sử dụng bền và được 2G bảo hành; dễ bảo trì và bảo quản.

Các bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm cùng dòng với lõi lọc buồng sơn như: lõi lọc sơn, cartridge lọc bụi, phin lọc bụi sơn, lõi lọc khí,….

 

HÌNH ẢNH CARTRIDGE LỌC BỤI

Hãy đặt mua lõi lọc buồng sơn của chúng tôi ngay từ bây giờ, để nhận được những sản phẩm chất lượng tốt và mới nhất. Chúng tôi không bán sản phẩm có chất lượng thấp, không bán giá quá đắt, không bán sản phẩm giả….Cam kết nếu có sai sót hay hư hỏng nào đối với sản phẩm trong quá trình vận chuyển, chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm mới. Hoặc trả lại 100% chi phí mua hàng ban đầu cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin của các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload