Giấy lọc bụi buồng sơn chất lượng cao

Giấy lọc bụi buồng sơn hay còn gọi là giấy lọc bụi sơn, đây là sản phẩm nhập khẩu có chất lượng cao. Công ty chúng tôi cam kết là hàng chính hãng 100%.

Ngày đăng: 10-12-2017

765 lượt xem

Giấy lọc bụi buồng sơn có khả năng lọc sạch rất tốt, vì sản phẩm được làm từ chất liệu giấy xenlulo 100%. Hoàn toàn nguyên chất và không chứa thành phần tạp chất nào khác. Giấy lọc của chúng tôi chống ẩm tốt, đồng thời cũng chống được nhiệt cao. Với rất nhiều ưu điểm ưu việt như trên, nhưng giá cả của giấy lọc bụi buồng sơn được công ty chúng tôi bán rất phải chăng. Hay có thể nói là rất rẻ so với thị trường công nghiệp Việt Nam, rẻ hơn so với nhiều đơn vị khác trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN

 

Thông tin về sản phẩm giấy lọc bụi sơn:

Sản phẩm giấy lọc của chúng tôi có thể lọc bụi cho buồng sơn các loại, lọc bụi sơn như sơn khô, sơn ướt,.... Và nó còn lọc cho nhiều môi trường phòng sơn công nghiệp khác. Chính khả năng lọc bụi sơn nên sản phẩm còn được gọi là giấy lọc bụi sơn. 

Giấy lọc bụi sơn của chúng tôi có hai loại khác nhau, với số lớp lọc cũng khác nhau. Đó là giấy lọc bụi sơn 2 lớp và giấy lọc bụi sơn 3 lớp, cả hai sản phẩm đều có chất liệu như nhau và chỉ khác về lớp vật liệu lọc. Giấy lọc bụi sơn có một mặt giấy màu trắng và một mặt giấy màu nâu. Các lớp giấy được gia công thành tấm, nhưng không phải tấm giấy phẳng mà được gấp nếp giống như nếp của cánh quạt giấy.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC BỤI BUỒNG SƠN 2 LỚP

Đối với giấy lọc bụi sơn 3 lớp thì sẽ có thêm một lớp bông lọc bụi, lớp này được dán xen kẽ với hai lớp giấy xenlulo. Chính vì có thêm lớp bông lọc này, mà giấy lọc bụi sơn 3 lớp lọc bụi rất hiệu quả. Đồng thời giá cả của nó sẽ không tốt như giấy lọc bụi sơn 2 lớp. Giấy lọc bụi sơn 2 lớp có chi phí thấp hơn.

Một số thông số khác của sản phẩm:

Giấy lọc bụi buồng sơn có tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G4, hiệu xuất lọc lên đến 98%. Độ dày của các lớp giấy lọc là bằng nhau là 60mm, trọng lượng sản phẩm nhẹ vì làm từ giấy. Tuổi thọ của giấy lọc bụi buồng sơn cao hơn các loại khác gấp 6 lần,….

Bên cạnh các loại giấy lọc bụi buồng sơn, chúng tôi còn bán bông lọc bụi sơn, bông lọc bụi sơn sợi thủy tinh, giấy lọc phòng sơn, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SƠN

Các sản phẩm trên cũng được bán với giá rẻ, chúng tôi phân phối rộng rãi trên toàn quốc với số lượng lớn. Khách hàng có thể đặt hàng qua điện thoại hoặc mua trực tuyến qua các trang web của công ty. Chúng tôi sẽ giao hàng đến cho các bạn trong thời gian nhanh nhất, đảm bảo sẽ không trễ hẹn. Mọi thắc mắc khác về sản phẩm như giá cả, kích thước hãy liên hệ ngay với chúng tôi, để được giải đáp chi tiết hơn.

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thông tin của các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload