Lõi lọc bụi chất lượng cao

Lõi lọc bụi hay còn gọi là lõi lọc bụi sơn, sản phẩm có nhiều kích thước khác nhau phù hợp với từng phòng sơn. Sản phẩm của công ty chúng tôi có chất lượng cao rất tốt.

Ngày đăng: 13-12-2017

705 lượt xem

Công ty chúng tôi có nhiều loại lõi lọc bụi tương ứng với từng hệ thống phòng sơn riêng biệt. Ví dụ như lõi lọc bụi sơn tĩnh điện chuyên lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện. Chúng tôi còn có cả các sản phẩm có khả năng lọc bụi đa dạng, tức là có thể lọc cho nhiều môi trường công nghiệp khác nhau, ví dụ các sản phẩm lõi lọc phòng sơn, phin lọc bụi sơn. Sản phẩm lõi lọc bụi do công ty 2G sản xuất và phân phối, đạt chuẩn sản phẩm chất lượng cao của ngành lọc – lọc khí. Chúng tôi chỉ bán các sản phẩm chính hãng, chứ không bán sản phẩm kém chất lượng nên khách hàng hãy yên tâm.

 

HÌNH ẢNH CÁC LÕI LỌC BỤI SƠN TĨNH ĐIỆN

 

Lõi lọc bụi sơn giá rẻ của 2G:

Ngoài yếu tố chất lượng, thì giá cả cũng phải được bán ra thật hợp lý và phải chăng. Như vậy mới tạo được niềm tin yêu nơi khách hàng, hiện nay lõi lọc bụi sơn của chúng tôi có mặt trên khắp cả nước.

Cam kết với các bạn là giá lõi lọc bụi tại 2G rất rẻ, chúng tôi bán giá rẻ kể cả khi các bạn mua sỉ hay mua lẻ. Vật liệu lọc của các lõi lọc bụi, chúng tôi chủ yếu dùng hai loại giấy là giấy polyester hoặc giấy thường. Còn về phần khung thì chúng tôi dùng nhôm hoặc thép có mạ kẽm. Chúng tôi sẽ gia công thành một tấm lưới nhôm dạng hình trụ, tấm lưới nhôm sẽ bao quanh phần vật liệu lọc để cố định.

 

HÌNH ẢNH CÁC CARTRIDGE LỌC BỤI

Các lõi lọc bụi hình trụ sẽ có hai đầu lõi, chất liệu cũng giống như khung lõi lọc. Các lõi lọc bụi như cartridge lọc bụi, phin lọc buồng sơn, lõi lọc khí,….đều có hai loại đầu lõi. Một là cả hai đầu lõi đều hở; hai là có 1 đầu kín (bít) và 1 đầu hở. Đối với lõi lọc bụi thì chúng tôi chỉ cung cấp một loại hoàn chỉnh có khung, chứ không cung cấp loại thô như các sản phẩm lưới lọc bụi.

Giao lõi lọc bụi trên toàn quốc:

Công ty chúng tôi nhận giao các sản phẩm lõi lọc bụi trên hệ thống cả nước. Giao hàng tận nơi cả khu vực từ Nam ra Bắc, ngoài ra chúng tôi còn gia công lõi lọc bụi theo kích thước mà khách hàng yêu cầu. Khách hàng có thể gọi trực tiếp qua số điện thoại liên hệ, để đặt lõi lọc bụi sỉ hoặc lẻ.

Ngoài các sản phẩm trên, các bạn có thể tham khảo thêm một số bộ lọc khác như: phin lọc phòng sơn, phin lọc buồng sơn, lõi lọc buồng sơn khô,….

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LÕI LỌC KHÁC NHAU

Chúng tôi luôn xem khách hàng là thượng đế, cung cấp sản phẩm lọc bụi chất lượng cao và giá thành thì bán hợp lý. Tư vấn và phục vụ khách hàng tận tình, chu đáo. Nếu sản phẩm bị lỗi thì chúng tôi sẽ thay thế sản phẩm mới cho khách hàng ngay. Cam kết sẽ chịu trách nhiệm bồi thường chi phí, nếu như sản phẩm của chúng tôi không đạt hiệu quả. Mọi thông tin khác, khách hàng có thể liên lạc theo địa chỉ dưới đây.

 

 

 

 

 

>>Click để xem thông tin chi tiết các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload