Lưới lọc bụi máy lạnh chất lượng cao

Lưới lọc bụi máy lạnh được làm từ sợi nylon nên còn gọi là lưới lọc bụi nylon. Đây là sản phẩm đạt chất lượng cao và có khả năng lọc bụi hiệu quả.

Ngày đăng: 09-12-2017

654 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc bụi máy lạnh có ứng dụng chính là, lọc bụi cho các máy lạnh trong môi trường công nghiệp. Ngoài ứng dụng chính đó, sản phẩm còn lọc tách xác côn trùng, lọc bụi sơ bộ,… Sản phẩm của chúng tôi sử dụng đảm bảo có hiệu quả rất tốt, điều này được chứng minh bởi sự tin cậy mà khách hàng cả nước dành cho sản phẩm của công ty. Hiện tại thì chúng tôi có thị trường rộng rãi trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH

 

Lưới lọc bụi nylon giá cả hợp lý do 2G phân phối:

Chúng tôi bán lưới lọc bụi nylon với giá rất phải chăng và có phần ưu đãi cho khách hàng của mình. Một là bán đúng giá của thị trường hoặc là bán rẻ hơn, chứ không bán đắt hơn.

Đâu tư chi phí mua sản phẩm vào công ty chúng tôi, khách hàng sẽ có rất nhiều thuận lợi. Chúng tôi dùng các sợi nylon nguyên chất 100%, để sản xuất thành các tấm lưới lọc bụi máy lạnh hoàn chỉnh. Dùng nhôm, thép có mạ GI để chống gỉ để làm khung cố định cho tấm vật liệu lọc bên trong. Tấm lưới lọc của chúng tôi có tiêu chuẩn cao EN779 - G2, nó có thể chịu được hóa chất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI MÁY LẠNH MÀU SẮC KHÁC

Giống như các tấm carbon lọc khí khử mùi, các bạn có thể chọn lựa tấm lưới lọc bụi nylon theo nhu cầu của mình. Tức là chúng tôi có tấm lưới lọc bụi máy lạnh thô và loại có khung hoàn chỉnh. Mua sản phẩm này của chúng tôi, các bạn chỉ phải chi trả một khoản rất ít mà lại mua được sản phẩm chất lượng.

Giao hàng tận nơi nhanh chóng:

Chúng tôi có dịch vụ giao sản phẩm tận nơi, nên các bạn chỉ cần gọi và đặt hàng số lượng. Lưới lọc bụi máy lạnh có trọng lượng không quá nặng, lại không phải là sản phẩm dễ vỡ nên việc vận chuyển có nhiều thuận lợi. Đảm bảo với các bạn là thời gian có hàng sẽ nhanh chóng. Khi mua lưới lọc bụi máy lạnh nếu như khách hàng có nhu cầu, thì chúng tôi sẽ tư vấn miễn phí về các sản phẩm cùng dòng như: lưới lọc bụi sơn, tấm lưới lọc bụi, lưới lọc bụi bằng nhôm,….

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM LƯỚI LỌC BỤI KHÁC

Hãy nhanh tay đặt hàng lưới lọc bụi của chúng tôi, để nhận về nhiều ưu đãi và có được sản phẩm mới nhất, chất lượng nhất. Công ty chúng tôi sẵn sàng trao đổi giá cả lại, nếu như khách hàng chưa đồng ý với giá chúng tôi đưa ra. Không bán sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm lỗi,….Mọi thông tin khác vui lòng liên hệ theo địa chỉ dưới đây.

 

 

 

 

>>Nhấn vào link này để xem nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload