Lõi lọc bụi chất lượng cao giá rẻ

Công ty 2G chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm lõi lọc bụi chất lượng cao. Đồng thời có giá bán rất rẻ như: lõi lọc bụi sơn tĩnh điện, lõi lọc phòng sơn,….

Ngày đăng: 13-12-2017

723 lượt xem

Các lõi lọc bụi hay còn gọi là lõi lọc bụi sơn, do chính công ty 2G trực tiếp gia công ngay trong nước. Sau đó chúng tôi sẽ phân phối ra thị trường công nghiệp cả nước. Từ các tỉnh thành miền Nam ra đến các khu vực thị trường miền Bắc. Giá cả sản phẩm rất ổn định, đúng với giá bán của thị trường; chất lượng đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Khách hàng các thị trường như TP.HCM, Vũng Tàu, Hà Nội, Bắc Ninh,….đã sử dụng và có đánh giá rất tốt về các sản phẩm của chúng tôi.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LÕI LỌC BỤI

 

Thông tin về các lõi lọc bụi:

Chúng tôi có rất nhiều loại lõi lọc bụi dành lọc bụi các phòng sơn, buồng sơn khác nhau. Ví dụ như lõi lọc bụi sơn dành cho phòng sơn tĩnh điện; lõi lọc buồng sơn khô;….

Các lõi lọc bụi của chúng tôi có nhiều kích cỡ, độ dày vật liệu lọc đa dạng. Chúng tôi có thể gia công theo kích thước yêu cầu, nếu như khách hàng có nhu cầu đặt hàng. Sản phẩm của chúng tôi tuân theo tiêu chuẩn EN779, trọng lượng tương đối chứ không quá nặng nên vận chuyển đi xa cũng khá thuận lợi. Tất cả các lõi lọc bụi nói chung đều có hình dạng giống nhau, đó là hình trụ dài và hai đầu lõi hình thì tròn.

 

HÌNH ẢNH CÁC FILTER LỌC SƠN TĨNH ĐIỆN

Chất liệu sản xuất vật liệu lọc cũng từ giấy như các loại giấy lọc bụi sơn, nhưng không phải giấy xenlulo mà là giấy polyester. Khung của các lõi lọc bụi như phin lọc bụi sơn, filter lọc sơn tĩnh điện,…sẽ dùng thép mạ kẽm để gia công. Các lõi lọc bụi có số lớp lọc nhất định, tùy vào từng loại và từng phòng sơn mà chúng tôi sẽ gia công cho hợp lý.

Đóng gói và giao lõi lọc bụi tận nơi:

Các sản phẩm lõi lọc bụi cũng được bảo quản và đóng gói trong các túi nylon như nhiều dòng sản phẩm khác. Cũng đóng gói riêng thành từng lõi, chứ không đóng gói chung nhiều lõi với nhau.

Ngoài bán giá cả hợp lý, thì khách hàng còn có thể trực tiếp trao đổi giá bán với chúng tôi. Chúng tôi nhận cung cấp cả sỉ và lẻ các sản phẩm cartridge lọc bụi, phin lọc phòng sơn, lõi lọc khí, lõi lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH LÕI LỌC BỤI ĐÓNG TRONG BAO BÌ NYLON

Khách hàng có thể đặt hàng qua mạng; gọi điện đặt hàng hoặc nếu ở gần đơn vị của 2G thì có thể đến mua trực tiếp. Chúng tôi nhận tư vấn thông chi tiết cho các bạn trước khi quyết định mua sản phẩm. Cam kết bán sản phẩm chất lượng và uy tín, giao hàng đúng hẹn. Hãy để 2G trở thành nhà cung cấp lâu dài, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem chi tiết các sản phẩm giá rẻ chất lượng<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload