Màng lọc bụi sơn chất lượng cao giá rẻ

Các sản phẩm màng lọc bụi sơn của công ty 2G chúng tôi, vừa có chất lượng đạt chuẩn vừa có giá bán rẻ trên thị trường. Sản phẩm còn được gọi là màng lọc buồng sơn.

Ngày đăng: 13-12-2017

577 lượt xem

Các bạn sẽ khó tìm ra được một đơn vị bán màng lọc bụi sơn vừa rẻ vừa chất lượng như công ty 2G chúng tôi. Công ty chúng tôi là một trong những nhà cung cấp màng lọc bụi sơn giá rẻ hàng đầu, tại TP. HCM nói riêng và trên cả nước nói chung. Sản phẩm của chúng tôi đa dạng trong thiết kế, mẫu mã và có hiệu xuất lọc bụi rất tốt. Màng lọc bụi sơn tuân theo tiêu chuẩn EN779, tuy nhiên cấp độ của các sản phẩm là rất khác nhau. Chúng tôi vận chuyển sản phẩm khắp các tỉnh thành trên toàn quốc.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC PHÒNG SƠN CỦA MÀNG LỌC BỤI SƠN

 

Màng lọc buồng sơn là sản phẩm ngoại nhập:

Chúng tôi nhập từ nước ngoài 100% các sản phẩm màng lọc buồng sơn. Sản phẩm này vừa lọc bụi sơn, lại lọc bụi cho phòng sơn, buồng sơn, lọc bụi cho các phòng sơn đồ gỗ, phòng sơn nón bảo hiểm,….

Các loại màng lọc bụi sơn được làm từ nhiều chất liệu như: giấy xenlulo, sợi tổng hợp polyester, sợi thủy tinh nguyên chất 100%. Hình dạng các sản phẩm chủ yếu là dạng cuộn hoặc tấm, kích thước phổ biến nhất là 2m x 20m/cuộn hoặc tấm. Có các tiêu chuẩn cấp độ như sau: EN779 – G2, EN779 – G4, EN779 – F5,….

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN CỦA MÀNG LỌC BỤI SƠN

Hiệu xuất thấp nhất của màng lọc bụi sơn là 45%, cao nhất là khoảng 95% đối với sản phẩm lưới lọc phòng sơn và 98% đối với các loại giấy lọc sơn. Màu sắc các loại màng lọc bụi sơn có: màu trắng là chủ yếu nhất, màu xanh, màu nâu và màu trắng đối với các lớp giấy lọc xenlulo.

2G gia công màng lọc bụi sơn theo kích thước yêu cầu:

Khách hàng hoặc đại lý nào có nhu cầu đặt mua màng lọc bụi sơn theo kích cỡ riêng, hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu được sản phẩm tốt nhất và ưng ý nhất. Chúng tôi gia công và giao hàng tận nơi, đảm bảo đúng hẹn cho các bạn.

Các bạn có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm màng lọc bụi sơn khác của chúng tôi như: màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, bông lọc trần buồng sơn,….

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM MÀNG LỌC BỤI SƠN

Đặt mua số lượng màng lọc bụi sơn càng nhiều, thì chúng tôi càng bán giá ưu đãi cho các bạn. Mua nhiều hay mua ít thì chúng tôi cũng phục vụ tận tình, cũng đều giao hàng tận nhà cho các bạn. Phương châm của 2G chúng tôi là lấy chất lượng sản phẩm, lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm màng lọc bụi sơn hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload