Lưới lọc bụi sơn chất lượng cao

Lưới lọc bụi sơn hay lưới lọc bụi phòng sơn đều là sản phẩm của dòng lưới lọc bụi nói chung. Sản phẩm có ứng dụng đa dạng trong nhiều lĩnh vực công nghiệp.

Ngày đăng: 14-12-2017

665 lượt xem

Lưới lọc bụi sơn có hai loại cơ bản, làm từ chất liệu khác nhau nhưng đều đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao. Sản phẩm này có nhiều loại, cấp độ lọc thích hợp với nhiều loại phòng sơn công nghiệp. Chúng tôi một là chỉ bán sản phẩm do công ty sản xuất ra; hai là nhập hàng từ công ty có uy tín lâu năm và rất tin cậy. Nên khách hàng khi mua sản phẩm của 2G, hãy yên tâm sử dụng, chúng tôi tuyệt đối không bán những sản phẩm chất lượng không tốt.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN

 

Lưới lọc bụi phòng sơn và các đặc điểm cơ bản:

Sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn có thể lọc bụi sơn khô, sơn ướt; lọc bụi sơn cho các phòng sơn ngành chế biến đồ gỗ, lọc bụi cho các phòng sấy, lọc bụi sơ bộ,….Các sản phẩm lưới lọc bụi phòng sơn đều phải qua kiểm tra và bắt buộc đạt đúng tiêu chuẩn EN779.

Chúng tôi có lưới lọc bụi sơn làm từ sợi polyester và sợi thủy tinh. Cả hai đều được gia công và thiết kế với hình dạng giống nhau, đều là dạng cuộn với bề mặt rất mịn và không hề bị xù lông. Kích thước cũng đa dạng như nhau, khách hàng yêu cầu loại nào thì 2G cung cấp đúng loại đó. Nhưng lưới lọc sợi polyester thì có nhiều cấp độ, còn lưới lọc sợi thủy tinh chỉ có một.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI POLYESTER

Lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh có cấp độ là EN779 – G4, là duy nhất và hiệu xuất cũng rất cao đạt 95%. Loại từ sợi polyester thì có đến bốn loại từ G1 đến G4, và cấp độ G4 của loại này cũng có hiệu xuất cao giống như lưới lọc sợi thủy tinh. Các sản phẩm lưới lọc bụi sơn có vòng đời sử dụng bền, chúng tôi bảo quản sản phẩm thường là trong các bao bì nylon.

Bán giá tốt nhất cho khách hàng:

Chúng tôi bán giá rất cạnh tranh, tức là giá rẻ cho khách hàng của mình. Vì hiện nay trên thị trường, có rất nhiều đơn vị cũng bán sản phẩm lọc bụi giá rẻ rất nhiều. Để tìm mua không phải là vấn đề quá khó khăn, nên giá của 2G rất cạnh tranh. Đặc biệt chỉ có tại 2G đó là, mua được sản phẩm giá rẻ nhưng sản phẩm lại vô cùng chất lượng. Sản phẩm của chúng tôi được chứng nhận của ngành lọc bụi và lọc khí.

Chúng tôi còn bán giá rẻ này cho các sản phẩm cùng dòng với lưới lọc bụi sơn như: tấm carbon lọc khí khử mùi, lưới lọc bụi bằng nhôm, lưới lọc bụi máy lạnh,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC BỤI SƠN SỢI THỦY TINH

Sản phẩm lưới lọc bụi sơn của 2G hiện có mặt trên thị trường cả nước. Với thời đại công nghệ, có rất nhiều cách thức liên hệ để mua hàng nên các bạn có thể dễ dàng mua được sản phẩm của chúng tôi. Hãy chọn lựa công ty 2G làm nhà cung cấp, đội ngũ công ty sẽ tư vấn tận tình, giúp cho các bạn sở hữu được những sản phẩm chất lượng tốt nhất. 2G lấy khách hàng – chất lượng – uy tín làm hàng đầu.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm chất lượng cao khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload