Lưới lọc than hoạt tính chất lượng cao

Lưới lọc than hoạt tính hay còn gọi là tấm lọc sợi carbon, sản phẩm làm hoàn toàn từ sợi carbon 100%. Chất lượng và hiệu quả của lưới lọc đạt hiệu quả rất cao.

Ngày đăng: 16-12-2017

614 lượt xem

Sản phẩm lưới lọc than hoạt tính có thể xem là sản phẩm duy nhất của dòng lưới lọc bụi, có khả năng khử mùi hôi cho môi trường công nghiệp hiệu quả. Đối với loại lưới lọc này thì có hai loại chính mà công ty 2G cung cấp ra thị trường. Đó là loại lưới lọc không có khung và loại lưới có khung hoàn chỉnh. Lưới lọc than hoạt tính đạt tiêu chuẩn EN779 của ngành lọc bụi và lọc khí, sản phẩm có nhiều ưu điểm vượt trội. Đồng thời chúng tôi sản xuất nhiều kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC THAN HOẠT TÍNH 

 

Các đặc điểm của tấm lọc sợi carbon:

Vì có chất liệu lọc làm từ các sợi carbon nguyên chất, nên nó còn được gọi với tên khác là tấm lọc sợi carbon. Ngoài ra cũng có thể dùng sợi tổng hợp tẩm than hoạt tính để sản xuất thành phẩm đều được.

Sản phẩm lưới lọc than hoạt tính có thể khử mùi cho bất kì môi trường công nghiệp nào phát sinh ra mùi hôi. Độ bền hay nói cách khác là tuổi thọ của sản phẩm cao, khả năng khử sạch mùi lên đến khoảng 95%. Về độ dày của các tấm lưới lọc than hoạt tính thì thường là từ 3 – 5mm; ngoài các kích thước mẫu thì công ty chúng tôi sẵn sàng gia công theo yêu cầu khách hàng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC SỢI CARBON CÓ KHUNG

Giống như nhiều loại lưới lọc bụi khác: lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi công nghiệp,… Lưới lọc than hoạt tính cũng có khung lọc làm từ chất liệu kim loại, loại mà thường dùng nhất là nhôm hoặc loại thép có mạ kẽm. Khung lọc này viền bên ngoài mép của tấm vật liệu lọc, hoặc có thể bao bọc hết toàn bộ tấm lọc sợi carbon bên trong. Các tấm vật liệu lọc thì có loại thiết là theo dạng bằng hoặc dạng hình xếp ly.

2G bán giá cả hợp lý và ổn định:

Các sản phẩm lưới lọc than hoạt tính có giá cả ổn định, chúng tôi dựa vào tình hình thị trường và nhu cầu của khách hàng để định giá sao cho hợp lý nhất. Đối với khách hàng mua lưới lọc than hoạt tính theo số lượng sỉ thì giá sẽ rẻ hơn rất nhiều. Ngoài lưới lọc than hoạt tính thì chúng tôi còn bán tấm lọc bụi sơ bộ, tấm lọc bụi G4, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Mọi thông tin về sản phẩm cũng như cách thức đặt hàng các sản phẩm lọc bụi, khách hàng vui lòng gọi về cho công ty 2G theo các số điện thoại liên hệ bên dưới. Hoặc để lại thông tin phản hồi trên các trang web của công ty, chúng tôi sẽ sớm thông tin đến các bạn. Giao sản phẩm đến cho khách hàng một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian nhất. Đảm bảo về mặt chất lượng cũng như hiệu quả sản phẩm, nếu không hiệu quả công ty sẽ bồi thường ngay cho các bạn.

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload