Bán bông lọc khí giá rẻ

Công ty 2G gia công và bán các sản phẩm bông lọc khí ra thị trường cả nước. Giá rẻ được áp dụng bán cả sỉ và lẻ, sản phẩm còn được gọi là bông lọc bụi công nghiệp.

Ngày đăng: 09-12-2017

722 lượt xem

Hiện nay bông lọc khí do công ty 2G phân phối, đã có mặt rộng rãi trên toàn quốc. Từ các tỉnh thành miền Nam ra đến các tỉnh thành khu vực miển Bắc, giá cả tại các thị trường này được bán rẻ như nhau. Chúng tôi tìm hiểu nhu cầu khách hàng trên thị trường và bán rất sát giá. Khi mua sản phẩm tại công ty chúng tôi, các bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chi phí đầu tư. Đồng thời còn sở hữu được nhiều sản phẩm bông lọc khí chất lượng và hiệu quả.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ

 

Các thông số và ưu điểm của bông lọc khí:

Thứ nhất phải nói đến là khả năng lọc bụi sơn, bụi phòng sơn của bông lọc khí. Sản phẩm lọc được cho nhiều lĩnh vực, ngành nghề nói chung; nói cách khác là lọc bụi phát sinh trong môi trường công nghiệp. Nên nó còn được gọi với tên là bông lọc bụi công nghiệp.

Chất liệu sợi polyester nguyên chất 100%, được chúng tôi dùng để gia công thành các cuộn bông lọc hoàn chỉnh. Quy cách đóng gói là đóng gói thành các cuộn với kích cỡ chủ yếu là 2m x 20m/cuộn, chúng tôi cũng có gia công theo kích cỡ khác nếu khách hàng có nhu cầu. Tuy giống nhau về chất liệu nhưng sẽ có các sản phẩm với tiêu chuẩn khác nhau, độ dày bông lọc, phần trăm lọc bụi cũng khác nhau.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC KHÍ

Loại bông lọc khí có độ dày và phần trăm lọc bụi cao nhất là bông lọc khí G4. Nếu muốn biết thêm về sản phẩm hoặc các thông số kĩ thuật cơ bản, các bạn có thể click vào từ khóa trên để tham khảo. Ngoài cuộn thì chúng tôi cũng thiết kế bông lọc khí thành các tấm lọc phẳng.

Bán giá rẻ một số sản phẩm khác:

Không chỉ bán giá rẻ đối với riêng các loại bông lọc khí nói trên, mà chúng tôi còn bán giá rẻ tương tự đối với các sản phẩm cùng dòng với bông lọc khí. Có một số loại có chất liệu lọc giống bông lọc khí, nhưng cũng có chất liệu khác. Đó là các sản phẩm như: bông lọc bụi khử mùi làm từ sợi carbon, bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi AHU cũng có chất liệu giống bông lọc khí,….

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ ĐÃ ĐÓNG GÓI

Các bạn có thể truy cập vào các trang web trực tuyến để xem thông tin chi tiết về các sản phẩm. Nếu khách hàng nào ở gần đơn vị của chúng tôi thì có thể đến ngay công ty. Còn nếu không có thời gian đến hoặc ở xa, thì hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại liên hệ để được tư vấn. Chúng tôi sẽ giao hàng đến tận nhà cho các bạn, giao đúng hẹn và sớm nhất có thể. 2G cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt và mới nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin của nhiều sản phẩm khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload