Bán lưới lọc bụi AHU giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi có loại lưới lọc bụi AHU với rất nhiều tiêu chuẩn đa dạng. Sản phẩm có giá thành phải chăng, còn được gọi là tấm lọc bụi AHU.

Ngày đăng: 07-12-2017

674 lượt xem

Lưới lọc bụi AHU có thể gọi là tấm hoặc lưới đều được, sản phẩm này có hai loại cơ bản làm từ hai chất liệu sợi khác nhau. Nhưng hiệu quả lọc đều rất tốt, chất lượng được đảm bảo 100%. Giá bán tại công ty 2G rất hợp lý, có thể nói là rẻ hơn cả giá trên thị trường và nhiều đơn vị trên cả nước. Khách hàng có thể mua sản phẩm ngay tại công ty, sẽ được trao đổi và thương lượng giá với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ giao sản phẩm đến tận nơi và giao đúng hẹn cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC BỤI AHU

 

Các loại lưới lọc bụi AHU của công ty 2G:

Tấm lọc bụi AHU của chúng tôi ngoài lọc bụi cho hệ thống AHU, thì còn có thể lọc bụi cho nhiều hệ thống khác. Tấm lọc bụi AHU có thể lọc cho môi trường phòng sơn khô, phòng sơn tĩnh điện, lọc cho hệ thống các máy lạnh,…

Chúng tôi có lưới lọc bụi làm từ sợi nylon và sợi tổng hợp polyester. Cả hai loại đều có khung lọc cố định chắc chắn, làm từ nhiều chất liệu như: nhôm, thép, giấy cứng. Chúng tôi có cả tấm lưới lọc bụi AHU thô, chưa có khung bao quanh bên ngoài. Phần lưới nhôm bên ngoài vật liệu lọc có các lổ nhỏ để thông khí (đối với lưới lọc sợi nylon).

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI AHU SỢI TỔNG HỢP

Chúng tôi có các cấp độ cơ bản của lưới lọc bụi AHU là: G1, G2, G3 và G4. Tấm lọc bụi cấp độ G4 là có khả năng lọc bụi cao nhất, phần trăm của nó lên đến 95%. Sản phẩm có nhiều kích thước cho khách hàng chọn lựa, mua sản phẩm tại 2G các bạn có thể nhanh chóng tìm được sản phẩm ưng ý nhất.

2G bán giá ưu đãi nhất cho khách hàng mua sỉ:

Chúng tôi sẽ bán giá ưu đãi cho bất cứ đơn vị, khách hàng nào đặt mua lưới lọc bụi AHU với số lượng lớn. Đồng thời miễn phí giao hàng tận nơi cho các bạn, chúng tôi cũng có bán lẻ và giá cả cũng rất ổn định.

Bên cạnh lưới lọc bụi AHU, chúng tôi còn bán sỉ giá rẻ một số sản phẩm như: tấm lọc bụi G2, tấm lọc sợi carbon, lưới lọc bụi phòng sơn, phin lọc bụi, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….

 

HÌNH ẢNH TẤM LƯỚI LỌC BỤI AHU SỢI NYLON

Xem thông tin cụ thể các sản phẩm tại các trang web trực tuyến của 2G. Khách hàng cũng có thể liên hệ qua số điện thoại bên dưới, để được 2G giải đáp các thắc mắc. Chúng tôi cam kết chất lượng sản phẩm là tốt 100%, trả lại chi phí nếu như sản phẩm không hiệu quả hoặc có lỗi.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào đây để xem thêm thông tin các sản phẩm khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload