Bán phin lọc carbon giá rẻ

Phin lọc carbon là sản phẩm chuyên về lọc khử mùi hôi cho môi trường công nghiệp. Sản phẩm còn có tên là lưới lọc than hoạt tính và được bán với giá rẻ.

Ngày đăng: 07-12-2017

651 lượt xem

Công ty 2G chúng tôi chuyên bán và cung cấp các sản phẩm lọc bụi với giá cả phải chăng. Trong đó có sản phẩm phin lọc carbon với hiệu xuất lọc bụi vô cùng hiệu quả. Có thể nói chúng tôi bán sát giá với thị trường, có phần rẻ hơn rất nhiều và không bán quá đắt cho khách hàng của mình. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhiều nơi trong nước như Hải Dương, Bắc Ninh, Vũng Tàu, Bình Dương,…Và đặc biệt là tại TP.HCM, đây cũng là thị trường chính của công ty 2G.

 

HÌNH ẢNH MỘT TẤM PHIN LỌC CARBON CÓ KHUNG 

 

Một số thông tin về sản phẩm:

Sản phẩm có chất liệu làm từ các sợi carbon nguyên chất 100%, có thể dùng sợi tổng hợp nhưng sẽ tẩm thêm than carbon hoạt tính. Vì vậy mà còn được gọi là lưới lọc than hoạt tính.

Khung lọc của phin lọc để cố định vật liệu lọc sẽ được làm từ chất liệu khác. Chúng tôi dùng loại nhôm, thép tốt để gia công và phải được chống gỉ, sét trong thời gian bảo hành. Sản phẩm có loại tấm hoàn chỉnh với khung và cả tấm thô chưa gia công phần khung. Tấm lọc bằng sợi carbon có thể thiết kế thành tấm bằng hoặc tấm với hình dạng gợn sóng.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM PHIN LỌC CARBON DẠNG THÔ

Ngoài việc khử mùi hôi là chính, thì phin lọc carbon cũng có thể lọc bụi sơn giống như tấm lọc bụi sơ bộ. Khách hàng có thể đặt mua sản phẩm phin lọc carbon theo kích thước yêu cầu. Chúng tôi sẽ gia công theo đúng mong muốn của các bạn, giao hàng trong thời gian sớm nhất.

Bán các sản phẩm lưới lọc giá rẻ khác:

Trong dòng lưới lọc bụi của công ty 2G, có đa dạng các sản phẩm lọc bụi từ chất liệu đến kích cỡ, quy cách,…khách hàng có thể xem và chọn lựa thoài mái. Ngoài phin lọc carbon thì chúng tôi còn bán nhiều loại lưới lọc chất liệu khác như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi G4, tấm lưới nhôm lọc tách dầu mỡ,…

Công ty 2G là đơn vị bán phin lọc carbon nói riêng, lưới lọc bụi nói chung uy tín nhiều năm qua. Chất lượng và hiệu quả sản phẩm được khách hàng đánh giá rất tốt, hài lòng cả về giá cả và hiệu quả sử dụng. Sản phẩm có chi phí rẻ, tuổi thọ lâu bền, sử dụng dễ dàng, không cầu kì trong bảo quản,…Hãy gọi cho chúng tôi ngay nếu còn bất kì thắc mắc nào khác.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM PHIN LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Click để xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload