Bán tấm lọc bụi G2 giá rẻ

Tấm lọc bụi G2 được sản xuất từ các sợi polyester tốt nhất, có khả năng lọc bụi đa dạng cho nhiều hệ thống công nghiệp. Nó là sản phẩm cơ bản của tấm lọc bụi AHU.

Ngày đăng: 03-12-2017

631 lượt xem

Hiện nay sản phẩm tấm lọc bụi G2 của chúng tôi có mặt rộng rãi trên thị trường cả nước. Từ các tỉnh thành miền Nam ra đến miền Bắc, vì nhu cầu sử dụng của khách hàng ngày càng tăng. Giá của tấm lọc bụi G2 tại các nơi này, được công ty chúng tôi bán rất phải chăng. Cam kết không bán đắt cho khách hàng, ngoài ra các bạn có thể thương lượng giá cả với chúng tôi. Ngoài giá rẻ thì chúng tôi còn cam kết về chất lượng và hiệu quả sử dụng của tấm lọc bụi G2. Đảm bảo nếu sử dụng không hiệu quả sẽ bồi thường cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2 THÔ

 

Đặc điểm của tấm lọc bụi G2:

Tấm lọc bụi G2 về cơ bản mang nhiều đặc điểm giống như tấm lọc bụi AHU. Sản phẩm cũng có vật liệu lọc và khung cố định, hai phần là hai chất liệu khác nhau.

Phần khung thì chúng tôi thường dùng nhôm, thép có mạ kẽm chống gỉ, sét để gia công. Còn vật liệu lọc thì sử dụng chất liệu sợi polyester tổng hợp, sau đó sẽ gia công thành các tấm lọc thô với kích thước khác nhau. Hai phần phải được gia công chắc chắn với nhau, phần khung còn có nhiệm vụ bảo vệ cho vật liệu lọc bên trong.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2 HOÀN CHỈNH VỚI KHUNG

Về tiêu chuẩn của sản phẩm thì giống như tấm lọc bụi G4 là đạt EN779. Nhưng sẽ có sự khác nhau về cấp độ, tấm lọc bụi G2 là cấp độ G2. Độ dày của tấm vật liệu lọc thì chúng tôi sẽ cung cấp theo mong muốn của khách hàng. Công ty chúng tôi cũng cung cấp cả tấm lọc bụi G2 thô và dạng có khung hoàn chỉnh.

Bán tấm lọc bụi G2 sỉ và lẻ với giá rẻ:

Chúng tôi có cung cấp theo số lượng sỉ và cả lẻ, giá cả được áp dụng bán rẻ cho khách hàng. Mua càng nhiều thì chúng tôi càng ưu đãi cho các bạn. Bên cạnh tấm lọc bụi G2 thì chúng tôi cỏn bán thêm phin lọc bụi, túi lọc thứ cấp, tấm lọc sợi carbon, tấm lọc bụi sơ bộ,…

Khách hàng chỉ cần gọi điện cho chúng tôi và đặt mua sản phẩm, các bạn sẽ nhận được hàng tận nhà trong thời gian nhanh chóng. Sản phẩm của chúng tôi là chính hãng, hàng thật 100% và được chứng nhận của ngành lọc bụi và lọc khí. Cam kết sẽ đổi sản phẩm mới ngay nếu như sản phẩm bị lỗi.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload