Bán phin lọc bụi sơn giá rẻ

Phin lọc bụi sơn hay còn gọi là phin lọc buồng sơn, vì nó vừa lọc được bụi sơn vừa lọc được cho buồng sơn nói chung. Công ty 2G bán sản phẩm với giá rẻ.

Ngày đăng: 02-12-2017

688 lượt xem

Công ty chúng tôi sản xuất phin lọc bụi sơn trong nước, nhưng dùng công nghệ nước ngoài (Hàn Quốc) để gia công. Vật liệu lọc để gia công cũng là loại tốt và chất lượng nhất. Nhưng giá bán của sản phẩm lại rất rẻ, cạnh tranh với nhiều đơn vị khác trên cả nước. Chúng tôi bán giá đúng với thị trường, sát giá hoặc rẻ hơn chứ không bao giờ bán đắt hơn. Giá này được chúng tôi áp dụng bán tại tất cả thị trường mà 2G phân phối sản phẩm.

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC BỤI SƠN VỚI ĐẦU LÕI HỞ VÀ BÍT

 

Sản xuất và đóng gói phin lọc buồng sơn:

Có nhiều loại phin lọc buồng sơn khác nhau, mỗi loại sẽ tương ứng với từng hệ thống phòng sơn, buồng sơn. Về kích thước sản phẩm thì chúng tôi sẽ gia công theo yêu cầu mà các bạn đặt ra. Sản phẩm có cấu tạo gồm nhiều thành phần, chứ không đơn giản như bông lọc bụi.

Phin lọc buồng sơn có vật liệu lọc từ giấy polyester hoặc giấy thường. Khung lõi để cố định vật liệu lọc thì dùng nhôm là chủ yếu, có thể dùng thép đều được. Đầu lõi của phin lọc cũng dùng chất liệu giống như khung lọc.

 

HÌNH ẢNH CÁC PHIN LỌC BỤI SƠN ĐẶT ĐỨNG

Quy cách và đóng gói sản phẩm này cũng giống như filter lọc sơn tĩnh điện. Các bạn có thể nhấn vào từ khóa in đậm trên để xem chi tiết hơn. Bên ngoài của lớp giấy vật liệu lọc còn được gia công thêm lớp lưới nhôm. Phin lọc bụi sơn có khả năng lọc bụi đa dạng cho nhiều phòng sơn và lọc rất hiệu quả.

Liên hệ đặt mua sản phẩm phin lọc bụi sơn:

Các bạn có thể đặt mua phin lọc của chúng tôi bằng nhiều hình thức khác nhau. Gọi điện thoại trực tiếp; nhắn tin qua các trang facebook của công ty; mua sản phẩm trực tiếp tại đơn vị 2G ở TP.HCM. Khách hàng chỉ cần đặt mua sản phẩm, chúng tôi sẽ giao hàng đến cho các bạn trong thời gian sớm nhất.

Chúng tôi còn có các sản phẩm lọc bụi sơn hiệu quả, các sản phẩm này cũng nằm trong dòng lõi lọc bụi như: lõi lọc khí, lõi lọc buồng sơn khô, phin lọc bụi sơn tĩnh điện,….

 

HÌNH ẢNH PHIN LỌC KHÁC CÙNG DÒNG VỚI PHIN LỌC BỤI SƠN

2G cam kết sẽ hoàn trả lại 100% tiền cho khách hàng, nếu như sản phẩm không đạt yêu cầu. Chúng tôi bán sản phẩm với phương châm đặt khách hàng và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Nếu còn thắc mắc hay muốn được tư vấn thêm, muốn trao đổi giá cả, hãy liên hệ với công ty theo địa chỉ bên dưới. 2G sẽ phản hồi chi tiết đến các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm thông tin nhiều sản phẩm hơn tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload