Bán màng lọc phòng sơn

Màng lọc phòng sơn hay còn gọi là màng lọc bụi sơn, là sản phẩm chuyên lọc bụi cho các phòng sơn khô và các phòng sơn công nghiệp nói chung.

Ngày đăng: 30-11-2017

612 lượt xem

Sản phẩm màng lọc phòng sơn rất đa dạng về thiết kế, có nhiều chất liệu được dùng để sản xuất thành phẩm. Màng lọc phòng sơn được công ty 2G nhập khẩu nước ngoài và bán lại thị trường trong nước. Chúng tôi bán sản phẩm ra nhiều tỉnh  thành như: Bình Dương, TP.HCM, Bắc Ninh, Hải Dương,…Khách hàng có thể mua lẻ màng lọc phòng sơn tại công ty, hoặc có thể đặt số lượng sỉ qua điện thoại. Chúng tôi sẽ giao sản phẩm tận nơi cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC PHÒNG SƠN

 

Các sản phẩm cơ bản của màng lọc phòng sơn:

Sở dĩ chúng tôi còn gọi với tên màng lọc bụi sơn, vì ngoài ứng dụng nói trên thì sản phẩm này cũng có thể lọc bụi sơn các loại như bụi sơn khô, sơn ướt,…

Sản phẩm màng lọc phòng sơn có chất liệu làm từ nhiều loại: sợi tổng hợp polyester, sợi thủy tinh, giấy lọc chuyên dụng từ xenlulo,…Thiết kế thành sản phẩm hoàn chỉnh có thể là dạng tấm hay dạng cuộn, màu sắc các sản phẩm thì có màu xanh, màu trắng,…Tiêu chuẩn cho các sản phẩm màng lọc phòng sơn là EN779.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM GIẤY LỌC PHÒNG SƠN

Mỗi sản phẩm có cấp độ khác nhau tương ứng với các loại phòng sơn. Chẳng hạn như màng lọc buồng sơn sợi thủy tinh thì có cấp độ lọc là G4, bông lọc trần buồng sơn F5 thì có cấp độ là F5,….Hình thức đóng gói các sản phẩm màng lọc phòng sơn là giống nhau, đều được để trong các túi nylon.

Cung cấp màng lọc phòng sơn theo kích thước yêu cầu:

Đối với kích thước của các sản phẩm màng lọc phòng sơn, chúng tôi sẽ cung cấp theo đơn đặt hàng của khách. Khách hàng nào có yêu cầu gì về kích cỡ, độ dày các sản phẩm hãy gọi điện cho 2G, chúng tôi sẽ gia công theo mong muốn của các bạn.

Chúng tôi cam kết sẽ bán giá rẻ màng lọc phòng sơn như: lưới lọc sàn phòng, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, giấy lọc buồng sơn gỗ, bông lọc trần phòng sơn,…cho khách hàng tại thị trường trên cả nước. Mua nhiều hay mua ít cũng lấy giá cả phải chăng, nên các bạn hãy yên tâm.

 

HÌNH ẢNH SẢN PHẨM GIẤY LỌC SƠN CỦA MÀNG LỌC PHÒNG SƠN

Sản phẩm đã đạt chuẩn ngành lọc bụi – lọc khí, chúng tôi chỉ bán sản phẩm thật, sản phẩm chất lượng 100%. Nếu như có bất cứ sai sót nào trong quá trình mua – nhận sản phẩm, công ty 2G sẽ bồi thường cho các bạn.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm thông tin của các sản phẩm khác<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload