Bán bông lọc khí

Công ty 2G chuyên sản xuất và bán các sản phẩm bông lọc khí, với nhiều kích thước; mẫu mã; cấp độ;…Ngoài tên gọi trên thì nó còn được gọi là bông lọc bụi công nghiệp.

Ngày đăng: 28-11-2017

697 lượt xem

Các sản phẩm bông lọc khí do công ty 2G chúng tôi trực tiếp sản xuất ngay trong nước. Chúng tôi sử dụng các sợi vật liệu tổng hợp polyester, để gia công thành sản phẩm hoàn chỉnh. Vì cùng chất liệu nên màu sắc các sản phẩm đều là màu trắng như nhau, còn cấp độ lọc thì khác nhau. Chúng tôi bán các sản phẩm bông lọc khí ra thị trường toàn quốc, bán giá cả hợp lý, phù hợp với nhu cầu mà khách hàng mong muốn. Bông lọc khí có áp dụng bán số lượng lẻ và cả bán sỉ.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ BẰNG SỢI POLYESTER

 

Thông tin chung về bông lọc khí:

Ngoài lọc bụi không khí, thì sản phẩm này còn lọc bụi cho các môi trường công nghiệp. Như các phòng sơn gỗ, phòng sơn khô, lọc nước thủy sản,….Vì vậy mà nó còn có tên là bông lọc bụi công nghiệp.

Bông lọc bụi công nghiệp được thiết kế với hai kiểu chính: kiểu cuộn hoặc kiểu tấm phẳng. Tiêu chuẩn chung cho các loại bông lọc này là EN779, cấp độ thì có từ G1 đến G4. Tương ứng với từng cấp độ thì hiệu xuất lọc bụi cũng khác nhau, thấp nhất là khoảng 45% và cao nhất là khoảng 95%.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ ĐÃ ĐÓNG GÓI THÀNH CUỘN

45% là phần trăm hiệu xuất của bông lọc khí G1, 95% là của bông lọc khí G4. Các sản phẩm này được dùng lọc bụi trực tiếp cho hệ thống, không cần phải lắp đặt vào sàn hay trần phòng sơn. Bông lọc khí của chúng tôi sử dụng trong khoảng từ 3 – 6 tháng.

Các sản phẩm bông lọc cùng dòng khác:

Cùng dòng với bông lọc khí, công ty chúng tôi còn sản xuất nhiều loại bông lọc khác. Chất liệu của các sản phẩm này là từ sợi thủy tinh, sợi carbon,…Tên gọi đầy đủ của các sản phẩm này là bông lọc bụi sợi thủy tinh, bông lọc bụi khử mùi.

Công ty 2G nhận giao hàng đến tận nơi cho các bạn, giao hàng nhanh chóng. Chúng tôi giao trên hệ thống các tỉnh thành cả nước, mua nhiều hay mua ít thì 2G vẫn giao hàng tận nơi. Giá bán rẻ hơn trên thị trường và nhiều đơn vị khác trên cả nước, cam kết chất lượng sản phẩm đạt chất lượng cao. Hãy gọi cho chúng tôi để đặt hàng các sản phẩm tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC BỤI SỢI THỦY TINH

 

 

 

 

 

>>Click vào đây để xem thêm nhiều sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload