Bán bông lọc khí giá rẻ

Công ty 2G chúng tôi chuyên bán các sản phẩm lọc bụi với giá thành rất rẻ. Trong đó có bông lọc khí hay còn gọi là bông lọc bụi công nghiệp.

Ngày đăng: 28-11-2017

689 lượt xem

Bông lọc khí là hàng sản xuất trong nước, sản phẩm này có khả năng lọc bụi cho rất nhiều môi trường công nghiệp. Lọc bụi không khí, lọc sạch bụi cho phòng sơn và đưa khí sạch vào phòng, lọc bụi cho hệ thống AHU, lọc bụi sơn cho ngành đồ gỗ,…Chúng tôi bán số lượng lớn bông lọc khí ra thị trường, giá thành bán ra rất rẻ. Khách hàng khi mua sản phẩm tại 2G, giảm được chi phí đầu tư rất nhiều.

 

HÌNH ẢNH CUỘN BÔNG LỌC KHÍ

 

Bông lọc bụi công nghiệp đạt chất lượng của 2G:

Như đã nói trên, chúng tôi còn gọi bông lọc khí với tên khác là bông lọc bụi công nghiệp. Bông lọc bụi công nghiệp có thiết kế gọn và đơn giản, đa dạng về tiêu chuẩn, kích cỡ. Khách hàng khi đến với 2G có thể thoải mái xem, chọn cho mình một sản phẩm thích hợp dễ dàng.

Bông lọc khí của chúng tôi được ngành lọc bụi Việt Nam công nhận chất lượng và hiệu quả. Khách hàng tại TP.HCM, Hà Nội, Bình Dương, Vũng Tàu,…đã tin dùng và rất hài lòng. Chúng tôi có các sản phẩm với cấp độ từ thấp đến cao là G1 đến G4. Tất cả đều giống nhau về thiết kế là cuộn hoặc tấm hình chữ nhật.

 

HÌNH ẢNH TẤM BÔNG LỌC KHÍ

Bông lọc khí G1 là có tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G1, với hiệu xuất khoảng 45%. Đây là loại bông lọc khí có cấp độ thấp nhất, nhưng lọc bụi hiệu quả. Chúng tôi gói các cuộn bông lọc trong túi, bao bì nylon và vận chuyển đến cho khách hàng.

Nhận gia công bông lọc khí theo yêu cầu:

Tuy chúng tôi bán ra thị trường các loại bông lọc khí, với các kích thước thiết kế sẵn. Nhưng nếu khách hàng nào có yêu cầu khác, thì chúng tôi vẫn nhận gia công cho các bạn. Ngoài bông lọc khí, chúng tôi cũng nhận thiết kế theo yêu cầu, đối với các loại bông lọc như: bông lọc bụi AHU, bông lọc khí G2, bông lọc khí G3, bông lọc khí G4,…

Công ty 2G cam kết chỉ bán bông lọc khí do chính công ty sản xuất, hàng chính hãng 100%. Không bán sản phẩm chất lượng thấp, giá bán rẻ và đảm bảo thời gian có hàng nhanh. Khách hàng mua sản phẩm tại công ty hay gọi điện đặt hàng đều được. Mọi thắc mắc xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Xem thông tin các sản phẩm bông lọc giá rẻ khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload