Bán tấm lọc khử mùi

Công ty 2G có bán sản phẩm tấm lọc khử mùi, được làm từ các sợi carbon nguyên chất 100% nên còn gọi là tấm lọc sợi carbon.

Ngày đăng: 27-11-2017

670 lượt xem

Sản phẩm tấm lọc khử mùi được công ty 2G bán rộng rãi trên thị trường toàn quốc. Thị trường các tỉnh miền Nam và cả miền Bắc đều có mặt sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi vừa bán lẻ vừa bán sỉ các tấm lọc khử mùi, mua sỉ thì chi phí sẽ tốt hơn so với mua lẻ. Khách hàng mua bao nhiêu thì chúng tôi cung cấp theo đúng số lượng đó, đồng thời giao sản phẩm đến tận nơi nhanh chóng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC KHỬ MÙI

 

Đặc điểm của tấm lọc khử mùi:

Ứng dụng chủ yếu của tấm lọc này là, khử mùi hôi cho các môi trường công nghiệp phát sinh ra mùi hôi. Vật liệu lọc được làm từ các sợi cotton tổng hợp, có tẩm thêm carbon hay than hoạt tính nên còn gọi là tấm lọc sợi carbon.

Bao bọc bên ngoài vật liệu lọc là khung lọc, được thiết kế viền quanh mép của tấm vật liệu lọc. Một số tấm lọc còn có lớp lưới kim loại bên ngoài vật liệu lọc, sau đó mới gia công phần khung vào tấm lọc carbon. Tấm vật liệu lọc có màu đen hoặc màu xám đối với loại tấm lọc carbon dạng hạt.

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC DẠNG THÔ CỦA TẤM LỌC KHỬ MÙI

Ngoài khử mùi hôi thì tấm lọc khử mùi cũng có thể lọc bụi giống như tấm lọc bụi sơ bộ. Cụ thể như lọc bụi sơ bộ, lọc bụi cho AHU, lọc bụi phòng sơn khô,….Sản phẩm tấm lọc carbon có nhiều kích thước, phù hợp với từng phòng sơn khác nhau. Nếu khách hàng có yêu cầu về kích cỡ, chúng tôi sẽ gia công cho các bạn kích cỡ phù hợp nhất.

Bán các loại lọc bụi khác trên toàn quốc:

Chúng tôi còn bán nhiều sản phẩm lưới lọc bụi trên toàn quốc, giá bán cũng được áp dụng giống như tấm lọc khử mùi. Một số sản phẩm được khách hàng sử dụng nhiều như: lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, lưới lọc than hoạt tính, tấm lọc bụi G4….

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LƯỚI LỌC KHÁC

Chúng tôi sẽ giao hàng đến cho các bạn trong thời gian nhanh nhất, không giao trễ hẹn. Mua sản phẩm càng nhiều thì chi phí càng giảm xuống, có lợi cho khách mua hàng. 2G bán giá cả phải chăng, ổn định và được khách hàng đánh giá rất hài lòng. Hãy mua tấm lọc carbon của chúng tôi, 2G sẽ không làm bạn thất vọng với chọn lựa của mình.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm lưới lọc bụi hơn<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload