Bán tấm lọc bụi G4 giá rẻ

Sản phẩm tấm lọc bụi G4 dùng lọc bụi cho các phòng sơn, buồng sơn,...Đây là sản phẩm cơ bản của tấm lọc bụi AHU, nó bao gồm khung và sợi lọc bụi tổng hợp.

Ngày đăng: 26-11-2017

701 lượt xem

Chúng tôi bán sản phẩm tấm lọc bụi G4 với giá cả phù hợp với nhu cầu khách hàng. Bán sát giá với giá của thị trường hoặc bán rẻ hơn, khách hàng khi đặt mua sản phẩm rất hài lòng với giá bán. Áp dụng bán giá rẻ cho khách hàng tại các khu vực tỉnh – thành trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp tấm lọc bụi cả dạng thô và dạng tấm hoàn chỉnh.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI G4 HOÀN CHỈNH

 

Cấu tạo, đặc điểm của tấm lọc bụi G4:

Tấm lọc bụi G4 mang nhiều đặc điểm, thông số giống như tấm lọc bụi AHU. Có hai phần gồm khung lọc và sợi vật liệu lọc. Dùng sợi vật liệu polyester giống như tấm lọc bụi AHU để sản xuất thành tấm lọc bụi hoàn chỉnh. Khung thì chúng tôi sử dụng thép hoặc nhôm, đây là loại vật liệu rất bền và chắc chắn.

Khung lọc được viền quanh tấm vật liệu lọc, còn vật liệu lọc sẽ gấp thành nếp đều nhau. Tấm lọc bụi đạt 95% hiệu xuất lọc bụi, hiệu quả lọc rất tốt. Phần khung lọc có hai kiểu thiết kế là dạng bằng hoặc dạng ziczac.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4 DẠNG THÔ

Chúng tôi có cung cấp tấm lọc bụi G4 theo đơn đặt hàng sỉ và lẻ của khách hàng. Có gia công theo kích thước yêu cầu, cùng dòng tấm lọc bụi AHU với tấm lọc G4 là tấm lọc bụi G2. Sản phẩm này có cấu tạo tương tự, chỉ khác là có cấp độ G2.

Bán giá rẻ các sản phẩm lưới lọc khác:

Tấm lọc bụi G4 thuộc tấm lọc bụi AHU nói riêng và lưới lọc bụi nói chung. Ngoài các loại nói trên thì dòng sản phẩm này còn nhiều bộ lọc khác, đa dạng về mẫu mã, kích cỡ,…Cách thức phân phối và bán ra thị trường cũng giống như tấm lọc bụi G4. Các bạn có thể tham khảo một số như: tấm lọc sợi carbon, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh, tấm lọc bụi sơ bộ, lưới lọc bụi công nghiệp,…

Chúng tôi vận chuyển sản phẩm tận nơi trên toàn quốc, khu vực gần TP.HCM thì thời gian có hàng nhanh hơn vì đơn vị chúng tôi đặt tại TP.HCM. Nhưng dù xa hay gần thì chúng tôi luôn giao hàng đúng hẹn, không chậm trễ. Bán sản phẩm chất lượng và chính hãng, nếu có lỗi công ty chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với các bạn.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá bán rẻ tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload