Phân phối màng lọc bụi sơn giá rẻ

Công ty chúng tôi phân phối màng lọc bụi sơn hay màng lọc phòng sơn, với giá cả hợp lý và ổn định. Sản phẩm này có ứng dụng rộng rãi trong môi trường công nghiệp.

Ngày đăng: 24-11-2017

733 lượt xem

Sản phẩm màng lọc bụi sơn có rất nhiều loại như: lưới lọc phòng sơn, giấy lọc sơn, giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp,…Được công ty chúng tôi nhập khẩu và phân phối rộng rãi khắp các khu vực tỉnh – thành cả nước. Giá cả phân phối được chúng tôi bán hợp lý, đúng giá, hay có thể nói là rất rẻ. Chúng tôi cũng nhận cung cấp màng lọc bụi sơn theo các yêu cầu khác nhau của khách hàng.

 

HÌNH ẢNH MÀNG LỌC BỤI SƠN KHÁC NHAU

 

Các đặc điểm của màng lọc bụi sơn:

Màng lọc bụi sơn hay màng lọc phòng sơn được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau. Chủ yếu là các vật liệu như: giấy xenlulo, sợi thủy tinh, sợi polyester,…Mỗi sản phẩm dùng lọc bụi cho các phòng sơn tương ứng.

Các cấp độ lọc chính của sản phẩm màng lọc bụi sơn: G1, G2, G3, G4, F5. Độ dày cũng tương ứng với các cấp độ và tăng dần theo từng cấp độ. Hiệu xuất thấp nhất là khoảng 45%, cao nhất lên đến 98%.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP 

Khách hàng tại TP.HCM cũng như nhiều nơi trên cả nước sử dụng sản phẩm của chúng tôi rất nhiều. Một số sản phẩm có hiệu xuất và hiệu quả lọc bụi cao như: lưới lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần buồng sơn F5, giấy lọc bụi sơn 3 lớp, lưới lọc sợi tổng hợp cấp độ G4,…

2G đơn vị bán hàng tin cậy và hiệu quả:

Chúng tôi đã hoạt động trên thương trường nhiều năm, nên có rất nhiều kinh nghiệm sản xuất và phân phối các sản phẩm lọc bụi. Các sản phẩm đều được chứng nhận của ngành lọc bụi – lọc khí, chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng với các sản phẩm của mình.

Khách hàng có thể xem thông tin giấy lọc phòng sơn 2 lớp 3 lớp, bông lọc trần buồng sơn F5,…trên các trang web của công ty chúng tôi. Hoặc gọi cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và trao đổi giá cả. Hãy để 2G làm nhà phân phối chính thức cho các bạn, chúng tôi chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm ưu việt nhất.

 

HÌNH ẢNH LƯỚI LỌC SÀN PHÒNG SƠN DẠNG CUỘN

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào link để xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload