Bán màng lọc bụi sơn

Màng lọc bụi sơn còn được gọi với tên là màng lọc phòng sơn. Sản phẩm này dùng lọc bụi cho nhiều hệ thống phòng sơn, buồng sơn công nghiệp nói chung.

Ngày đăng: 24-11-2017

684 lượt xem

Công ty TNHH SX TM DV 2G là một trong những đơn vị phân phối – bán màng lọc bụi sơn hàng đầu Việt Nam hiện nay. Chúng tôi có đa dạng nhiều sản phẩm khác nhau, mua màng lọc bụi sơn tại 2G khách hàng có thể lựa chọn thoải mái theo ý thích. Nếu không tìm được sản phẩm ưng ý, chúng tôi còn có thể gia công theo kích thước mà các bạn mong muốn. Đồng thời chúng tôi cũng là một trong những nhà phân phối sỉ màng lọc bụi sơn uy tín cả nước.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM GIẤY LỌC BỤI SƠN

 

Thông tin chung về sản phẩm:

Chúng tôi có các sản phẩm màng lọc phòng sơn với chất liệu khác nhau như: chất liệu giấy, chất liệu sợi tổng hợp các loại,…Mỗi loại tương ứng với từng loại phòng sơn riêng biệt, một sản phẩm màng lọc còn có thể lọc bụi cho nhiều hệ thống.

Các sản phẩm màng lọc có hình dáng, kích thước, hiệu xuất, cấp độ khác nhau, phù hợp với nhu cầu đa dạng của khách hàng trên cả nước. Màu sắc của từng loại cũng không giống nhau, nhưng tất cả các loại màng lọc đều phải đạt chuẩn EN779.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM BÔNG LỌC BỤI SƠN

Chẳng hạn như lưới lọc phòng sơn thì có: lưới lọc sợi polyester và lưới lọc sợi thủy tinh. Nó có các cấp độ từ G1 đến G4, màu sắc là màu trắng và màu xanh là chính. Hay giấy lọc sơn thì cũng có loại 2 lớp và 3 lớp, chất liệu đều từ giấy xenlulo.

Bán màng lọc bụi sơn với giá rẻ:

Đối với các sản phẩm màng lọc này thì chúng tôi bán giá thành thấp, nhằm giúp cho khách hàng mua được sản phẩm tốt mà không bị mất chi phí quá nhiều. Giá bán rẻ nhưng chất lượng và hiệu quả thì rất ổn, có thể nói là rất tốt. Chúng tôi mua sản phẩm từ các đơn vị có uy tín lâu năm của nước ngoài, chứ không bán sản phẩm kém chất lượng.

Ngoài các sản phẩm nói trên, thì các bạn có thể tham khảo thêm một số như: lưới lọc sàn phòng sơn, bông lọc trần buồng sơn F5, giấy lọc buồng sơn gỗ, giấy lọc bụi sơn tĩnh điện,…

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM MÀNG LỌC BỤI SƠN

Nếu còn thắc mắc về các sản phẩm màng lọc bụi sơn của 2G, hãy gọi cho chúng tôi ngay từ bây giờ để được tư vấn sớm nhất. Mua càng nhiều giá càng ưu đãi, cam kết sản phẩm sử dụng rất hiệu quả. Nếu như không hiệu quả chúng tôi có thể hoàn trả lại chi phí cho các bạn. Ngoài ra các bạn còn có thể trao đổi và thỏa thuận giá cả với chúng tôi. Hãy để 2G mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm chất lượng cao – giá rẻ khác tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload