Phân phối bông lọc nước 20mm

Sản phẩm bông lọc nước 20mm hay bông lọc bụi sơn 20mm có cấp độ G4. Được công ty 2G sản xuất và phân phối ra thị trường công nghiệp Việt Nam.

Ngày đăng: 25-11-2017

678 lượt xem

Đây là sản phẩm lọc bụi cho phòng sơn hiệu quả với hiệu xuất lên đến 95%. Bông lọc nước 20mm dày 20mm, chúng tôi sản xuất nhiều loại kích thước cho khách hàng dễ dàng chọn lựa. Hiện tại sản phẩm bông lọc nước 20mm có mặt tại các khu vực cả phía Nam và phía Bắc Việt Nam. Có phân phối theo số lượng sỉ và số lượng lẻ, khách hàng đặt bao nhiêu thì chúng tôi cung cấp số lượng bấy nhiêu. Và chúng tôi cũng sẽ phân phối, giao sản phẩm đến tận nơi cho các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC 20MM ĐÃ ĐÓNG GÓI

 

Đặc điểm của bông lọc bụi sơn 20mm:

Bông lọc bụi sơn 20mm có khả năng lọc cho một số hệ thống sau: phòng sơn gỗ, phòng sơn khô, hệ thống AHU, lọc bụi không khí,…

Chất liệu sản xuất: sợi polyester 100% nguyên chất.

Quy cách và khổ: 2m x 20m, ngoài ra còn nhiều khổ khác. Chúng tôi nhận gia công theo yêu cầu của khách hàng.

Màu sắc: màu trắng; đóng gói: trong bao bì nylon khổ lớn tương ứng với kích thước của bông lọc. Hình dạng sản phẩm: cuộn hoặc tấm.

 

HÌNH ẢNH DẠNG TẤM CỦA BÔNG LỌC NƯỚC 20MM

Bông lọc bụi sơn 20mm là sản phẩm cơ bản của dòng bông lọc bụi AHU nói riêng và bông lọc bụi nói chung. Sản phẩm nhẹ và vận chuyển đi dễ dàng, dễ bảo trì và lọc bụi tốt. Ngành lọc bụi – lọc khí đã công nhận chất lượng của sản phẩm.

2G phân phối bông lọc giá rẻ:

Công ty 2G phân phối bông lọc nước với giá cả hợp lý, phải chăng. Có thể xem đơn vị chúng tôi là bán giá rẻ nhất, thấp hơn giá của thị trường và nhiều nơi khác trên cả nước.

Cùng với bông lọc nước 20mm công ty 2G còn phân phối các sản phẩm cấp độ khác như là: bông lọc khí 5mm, bông lọc khí 10mm, bông lọc bụi khử mùi,….Cam kết cũng bán giá rẻ đối với các sản phẩm này giống như bông lọc 20mm. Chỉ bán sản phẩm chất lượng cao và chính hãng, trực tiếp sản xuất và phân phối. Bông lọc bán cho khách đảm bảo không bị xù lông, nếu bị lỗi thì 2G sẽ đổi cho các bạn sản phẩm khác ngay.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC KHÍ 5MM

 

 

 

 

 

>>Click vào để xem thông tin cụ thể các sản phẩm khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload