Bán tấm lọc bụi sơ bộ

Công ty 2G có nhiều loại tấm lọc bụi sơ bộ khác nhau: lưới nylon lọc bụi máy lạnh, tấm lọc bụi G4,…dùng lọc cho hệ thống AHU, lọc bụi sơ bộ cho phòng sơn các loại.

Ngày đăng: 26-11-2017

776 lượt xem

Công ty 2G là đơn vị chuyên cung cấp và sản xuất tấm lọc bụi sơ bộ uy tín cả nước. Chúng tôi xem khách hàng là thượng đế, cung cấp sản phẩm theo nhu cầu sỉ, lẻ đa dạng của khách hàng. Giá bán thì rẻ, rẻ hơn giá trên thị trường nhưng chất lượng lại rất tốt. Chúng tôi có nhiều tấm lọc bụi sơ bộ khác nhau, tương ứng với từng hệ thống phòng sơn. Chất liệu dùng sản xuất các sản phẩm cũng nhiều loại khác nhau.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM CỦA TẤM LỌC BỤI SƠ BỘ

 

Một vài thông tin về tấm lọc bụi sơ bộ:

Các tấm lọc bụi sơ bộ thường chia làm hai phần, với các chất liệu gia công không giống nhau. Đa phần khung lọc của các tấm lọc bụi sơ bộ như: tấm lọc bụi G4, tấm lọc khử mùi đều có khung làm bằng nhôm.

Còn vật liệu lọc thì chúng tôi dùng các chất liệu như sợi nylon (đối với tấm lọc cấp độ thô), sợi tổng hợp PE (đối với cấp độ lọc cao hơn). Hiện nay sợi tổng hợp PE được sử dụng phổ biến hơn. Khả năng và hiệu xuất lọc bụi của từng sản phẩm rất khác nhau.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G4

Chẳng hạn như các tấm lọc như lưới nylon lọc bụi máy lạnh thường có cấp độ G2. Các tấm lọc như tấm lọc bụi AHU có cấp độ G2, G4. Hiệu xuất lọc cũng tăng theo từng cấp độ, cấp độ G4 là có hiệu xuất cao nhất. Màu sắc các tấm lọc cũng tùy thuộc vào chất liệu lọc, chủ yếu có màu đen (sợi nylon) và màu trắng (sợi tổng hợp). Kích thước thì chúng tôi sẽ cung cấp theo yêu cầu của từng khách hàng.

Ứng dụng của tấm lọc bụi sơ bộ:

Ứng dụng chính là lọc bụi và đưa khí sạch vào phòng sơn, ngoài lọc cho các hệ thống trên thì nó còn lọc bụi sơn ướt, sơn khô, lọc bụi phòng sơn nón bảo hiểm, đồ giã gỗ, lọc phòng máy lạnh, lọc tách xác côn trùng,…

Ngoài ra công ty chúng tôi còn bán các sản phẩm dùng lọc mùi hôi như tấm lọc khử mùi, lọc tách dầu mỡ như lưới nhôm lọc tách dầu mỡ,….

 

HÌNH ẢNH LƯỚI NYLON LỌC BỤI MÁY LẠNH

Cam kết với các bạn sản phẩm của chúng tôi là hàng thật 100%, hàng chất lượng cao – giá rẻ. Nói không với tất cả sản phẩm không chính hãng, giả mạo hay hàng nhái. Không lấy giá đắt cho khách hàng của mình, cung cấp số lượng lớn ra thị trường. Chúng tôi còn tư vấn tận tình giúp các bạn có được sản phẩm ưng ý nhất. Mua hàng tại công ty hay đặt hàng qua mạng trực tuyến, công ty chúng tôi đều giao tận nơi. Nếu còn thắc mắc hay chưa hài lòng, hãy liên hệ với 2G để được giải đáp chi tiết.

 

 

 

 

 

>>Xem thêm sản phẩm có giá rẻ - hiệu quả tại đây<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload