Bán tấm lọc bụi sơ bộ giá rẻ

Tấm lọc bụi sơ bộ hay còn gọi là lưới lọc bụi công nghiệp, dùng lọc bụi cho nhiều hệ thống công nghiệp khác nhau. Sản phẩm được công ty 2G bán với giá rẻ.

Ngày đăng: 27-11-2017

701 lượt xem

Tấm lọc bụi sơ bộ lọc bụi sơn cho hệ thống AHU, lọc bụi cho máy lạnh,…được làm từ nhiều loại chất liệu đa dạng. Đặc điểm chung của các tấm lọc, là đều có khung lọc bảo vệ bên ngoài lớp vật liệu lọc. Sản phẩm được gia công bằng công nghệ hiện đại, thiết kế đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Hiện tại sản phẩm tấm lọc bụi sơ bộ của chúng tôi có mặt trên thị trường cả nước. Khách hàng các tỉnh – thành Nam – Bắc có thể mua được dễ dàng.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LÀM TỪ SỢI TỔNG HỢP POLYESTER

 

Thông tin đặc điểm của lưới lọc bụi công nghiệp:

Vật liệu lọc chủ yếu dùng để gia công các loại lưới lọc bụi công nghiệp là sợi nylon, sợi polyester tổng hợp,…Hình dạng của các tấm vật liệu lọc đều là tấm, được thiết kế thành từng nếp cuộn nối tiếp nhau. Hay đơn giản hơn là kiểu tấm lưới hình chữ nhật phẳng.

Đối với các sản phẩm tấm lọc lọc bụi thô thì sử dụng sợi nylon, còn lọc bụi cho các hệ thống cao hơn thì thường dùng sợi tổng hợp polyester. Chất liệu sợi nylon ít cấp độ hơn so với loại vật liệu lọc còn lại. Hiệu quả lọc bụi chắc chắn cũng sẽ không giống nhau.

 

HÌNH ẢNH CÁC SẢN PHẨM LÀM TỪ SỢI NYLON

Các sản phẩm thường làm từ sợi tổng hợp polyester có: tấm lọc bụi G2, tấm lọc bụi G4,….Còn làm từ sợi nylon thì thường là lưới nylon lọc bụi máy lạnh. Phần khung ở bên ngoài thì dùng nhôm, giấy cứng, thép,…phần khung này phải chắc chắn thì mới giúp định hình cho vật liệu lọc tốt.

Gia công tấm lọc bụi theo yêu cầu bán sỉ giá rẻ:

Khách hàng có bất cứ yêu cầu nào về kích cỡ, độ dày vật liệu lọc,…hãy nhanh tay đặt hàng, chúng tôi sẽ mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Bán các tấm lọc bụi sơ bộ với số lượng lớn ra thị trường, đồng thời lấy giá rất rẻ cho khách hàng. Nhưng chất lượng thì vẫn đảm bảo là hiệu quả, nên các bạn không cần lo lắng.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC SỢI CARBON

Một số sản phẩm khác trong dòng lưới lọc bụi: tấm lọc sợi carbon, lưới lọc bụi sơn, tấm lưới lọc tách dầu mỡ, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,….Thông tin về các sản phẩm có đầy đủ trên trang web của 2G, các bạn có thể truy cập vào để xem. Hoặc các bạn cũng có thể đến ngay công ty, để được làm việc trực tiếp với đội ngũ 2G. Chúng tôi là đơn vị bán hàng uy tín, nhiều kinh nghiệm, cam kết mang đến cho các bạn sản phẩm mới nhất và hiệu quả nhất từ trước đến nay.

 

 

 

 

>>Click để xem thông tin của nhiều sản phẩm hơn<<

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload