Bán tấm lọc bụi G2

Tấm lọc bụi G2 là một cấp độ cơ bản của sản phẩm tấm lọc bụi AHU. Sản phẩm do 2G sản xuất và bán rộng rãi ra thị trường công nghiệp trong nước.

Ngày đăng: 28-11-2017

711 lượt xem

Tấm lọc bụi AHU có hai sản phẩm lọc cơ bản và tấm lọc bụi G2 là một trong số đó. Sản phẩm đạt cấp độ G2 và có tiêu chuẩn là EN779, được ngành lọc bụi – lọc khí công nhận. Chúng tôi sản xuất tấm lọc bụi G2 với số lượng lớn, cung cấp ra thị trường Nam – Bắc cả nước. Thị trường có nhu cầu sử dụng sản phẩm lọc bụi ngày càng nhiều, chúng tôi phải phân phối lượng lớn mới đáp ứng được đủ nhu cầu đó. Đồng thời cũng vì nhà cung cấp sản phẩm như chúng tôi ngày càng nhiều, nên giá của tấm lọc bụi G2 và nhiều sản phẩm khác rất rẻ. Khách hàng có thể mua được nhiều mà chi phí tốn kém rất ít.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2

 

Tấm lọc bụi G2 của công ty 2G sản xuất:

Chúng tôi gia công tấm lọc bụi G2 và bán ra ngoài với định hướng giá rẻ - chất lượng cao. Tức là các tấm lọc bụi G2 do 2G cung cấp sẽ có giá rất rẻ, mà chất lượng sản phẩm thì không hề “rẻ”, thậm chí là đạt chất lượng rất tốt.

 Tấm lọc bụi G2 của chúng tôi có khung lọc và vật liệu lọc đầy đủ, hai phần được gia công chắc chắn với nhau. Vật liệu lọc sẽ dùng loại sợi polyester nguyên chất 100%, phần khung thì chúng tôi dùng nhôm hoặc thép có mạ kẽm. Chúng tôi sẽ thiết kế một lớp lưới nhôm cho lớp vật liệu lọc, sau đó mới dùng nhôm gia công xung quanh mép ngoài của tấm vật liệu lọc.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC BỤI G2 DẠNG THÔ

Hiệu xuất lọc của tấm lọc bụi G2 thấp hơn so với tấm lọc bụi G4, nhưng hiệu quả thì vẫn rất tốt. Sản phẩm có kích thước đa dạng, tùy vào phòng sơn mà chúng tôi sẽ cung cấp cho khách hàng loại kích thước thích hợp nhất. Ngoài các tấm lọc bụi G2 có khung, chúng tôi cũng có thể cung cấp tấm lọc thô (không có khung).

Phân phối và bán sản phẩm lưới lọc bụi tương tự:

Tấm lọc bụi G2 nằm trong dòng sản phẩm lớn là lưới lọc bụi, dòng này vô cùng đa dạng về sản phẩm lọc bụi. Từ thiết kế kiểu, màu sắc, chất liệu đến hiệu xuất, kích cỡ,…Bên cạnh tấm lọc bụi G2 chúng tôi còn có phin lọc bụi, lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lọc sợi carbon, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…

Khách hàng nào có nhu cầu muốn biết thêm thông tin về các sản phẩm, hãy liên hệ theo địa chỉ bên dưới. Đội ngũ công ty 2G sẽ tư vấn và thông tin cụ thể cho các bạn. Nếu sản phẩm có bất cứ hư hỏng, lỗi nào thì công ty chúng tôi sẽ bồi thường chi phí cho các bạn. Hãy nhanh tay đặt mua sản phẩm ngay bây giờ, để có được sản phẩm tốt nhất.

 

HÌNH ẢNH CÁC TẤM LỌC BỤI AHU

 

 

 

 

 

>>Xem chi tiết nhiều sản phẩm hơn tại đây<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload