Bán tấm lọc khử mùi giá rẻ

Công ty 2G chuyên bán và cung cấp các tấm lọc khử mùi chất lượng cao, mà giá thành thì rất rẻ. Sản phẩm còn được biết đến với tên là tấm lọc sợi carbon.

Ngày đăng: 27-11-2017

669 lượt xem

Đa số các sản phẩm lọc bụi do công ty 2G phân phối đều có giá cả hợp lý. Và tấm lọc khử mùi cũng vậy, giá thành của sản phẩm rất cạnh tranh, chúng tôi bán rẻ hơn nhiều so với các đơn vị khác trên thị trường hiện nay. Khách hàng muốn mua số lượng nhiều hay ít, chúng tôi đều tư vấn rất kĩ và chi tiết. Nhằm giúp các bạn có được sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất, mang lại hiệu quả lọc cao.

 

HÌNH ẢNH VẬT LIỆU LỌC CỦA TẤM LỌC KHỬ MÙI 

 

Tấm lọc sợi carbon – sản phẩm chuyên khử mùi hôi:

Được gia công từ các sợi tổng hợp cotton có chứa carbon hoặc tẩm than hoạt tính. Vì thế mà màu sắc của vật liệu lọc là màu đen, tấm lọc sợi carbon là sản phẩm duy nhất của dòng lưới lọc bụi dành cho khử mùi hôi phòng sơn.

Nó có thể lọc mùi hôi cho bất cứ hệ thống công nghiệp nào có phát sinh ra mùi. Bên cạnh đó cũng có thể lọc bụi được cho một số hệ thống công nghiệp nói chung. Tấm lọc khử mùi có tiêu chuẩn đầy đủ là EN779 – G4, phần trăm hiệu xuất lọc bụi cao.

 

HÌNH ẢNH KHUNG LỌC CỦA TẤM LỌC KHỬ MÙI

Đối với sản phẩm này thì chúng tôi cung cấp cả tấm lọc có khung đầy đủ, vừa cung cấp dạng nguyên tấm không có khung hay còn gọi là tấm lọc khử mùi thô. Đặc điểm này giống với tấm lọc bụi G4, đây là sản phẩm cùng dòng lưới lọc bụi với tấm lọc sợi carbon. Độ dày của tấm lọc khử mùi thường là 3 – 5mm, còn kích cỡ thì nhiều loại khác nhau.

Giao sản phẩm tận nơi và giao đúng hẹn:

Chúng tôi sẽ đảm bảo về thời gian nhận hàng của các bạn, giao trong giờ hành chính và không trễ hẹn. Sản phẩm sẽ được đổi ngay cho khách, nếu như có sai sót hay lỗi. Thường thì khách hàng gần đơn vị 2G ở TP.HCM sẽ nhận được hàng nhanh hơn các khu vực xa khác.

 

HÌNH ẢNH TẤM LỌC KHỬ MÙI HOÀN CHỈNH

Mua tấm lọc khử mùi khách hàng còn có cơ hội được tư vấn thêm về: lưới nylon lọc bụi máy lạnh, lưới lọc bụi công nghiệp, tấm lọc bụi AHU, lưới lọc bụi sơn sợi thủy tinh,…Muốn biết thêm thông tin các bạn có thể truy cập vào trang web của công ty để xem. Hoặc gọi điện thoại cho chúng tôi, nhắn tin qua website, đến mua hàng trực tiếp tại TP.HCM. Giá cả chúng tôi có thể cùng các bạn trao đổi lại.

 

 

 

 

 

>>Nhấn vào để xem thêm các sản phẩm chất lượng khác<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload