Bán giấy lọc sơn giá rẻ

Giấy lọc sơn còn được gọi là giấy lọc phòng sơn, sản phẩm được 2G nhập khẩu và bán tại thị trường Việt Nam với giá thành rất rẻ.

Ngày đăng: 27-11-2017

618 lượt xem

Chúng tôi bán đúng giá, sát giá với thị trường, có bán giấy lọc sơn số lượng sỉ và cả số lượng lẻ. Hiện tại sản phẩm của chúng tôi có mặt tại các tỉnh thành Nam – Bắc trên toàn quốc. TP.HCM là một trong những khu vực bán và phân phối giấy lọc sơn chính của công ty 2G. Sản phẩm của chúng tôi không chỉ rẻ, mà chất lượng và hiệu quả cũng rất tốt. Đã đạt tiêu chuẩn của ngành lọc khí – lọc bụi, được khách hàng tin tưởng sử dụng.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC SƠN

 

Thông tin về giấy lọc sơn:

Như đã nói trên thì sản phẩm này còn có tên khác là giấy lọc phòng sơn. Bởi vì đây là sản phẩm có khả năng lọc bụi đa dạng, dựa vào ứng dụng mà nó được gọi tên khác nhau nhưng sản phẩm thì chỉ là một.

Giấy lọc sơn có thể lọc bụi sơn như sơn ướt, sơn khô,…lọc bụi cho các phòng sơn tĩnh điện, phòng sơn ngành đồ gỗ, phòng sấy,…Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu giấy, không dùng loại giấy thông thường mà sẽ là giấy xenlulo. Giấy này có khả năng chống được nhiệt cao, chống thấm. Sản phẩm hoàn chỉnh là các tấm giấy lọc với nhiều kích cỡ tương ứng. Chúng tôi sẽ cung cấp sản phẩm với kích thước theo yêu cầu của khách hàng. Có hai loại giấy lọc là giấy lọc phòng sơn 2 lớp và 3 lớp.

 

HÌNH ẢNH GIẤY LỌC PHÒNG SƠN 2 LỚP

 

Đặc điểm trong thiết kế bề mặt giấy lọc sơn:

Mặt giấy của giấy lọc sơn được thiết kế theo hình gợn sóng, từng lớp nối tiếp nhau. Độ dày và khoảng cách của các lớp rất đều nhau, hai mặt giấy có hai màu khác nhau (màu nâu và màu trắng). Sẽ có các lổ nhỏ trên cả hai mặt giấy, giúp cho có độ thoáng khí.

Cùng dòng với giấy lọc sơn còn có các sản phẩm là từ chất liệu sợi tổng hợp như: lọc sàn phòng sơn, lưới lọc phòng sơn, bông lọc trần buồng sơn F5,… Chúng tôi có thể tư vấn thêm cho các bạn về các sản phẩm này, ngay cả khi các bạn không đặt hàng. Khi khách hàng mua giấy lọc sơn tại đơn vị 2G, còn có cơ hội trao đổi giá cả với công ty. Chúng tôi bán sản phẩm uy tín, chất lượng, giao hàng tận nơi trên cả nước.

 

HÌNH ẢNH LỌC SÀN PHÒNG SƠN

 

 

 

 

 

>>Click để xem thông tin các sản phẩm khác của 2G<<

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload