Phân phối bông lọc nước 20mm giá rẻ

Bông lọc nước 20mm do công ty 2G cung cấp và phân phối có giá thành rất rẻ. Nó còn được gọi là bông lọc bụi sơn 20mm, vừa lọc bụi sơn vừa lọc nước thủy sản.

Ngày đăng: 26-11-2017

745 lượt xem

Bông lọc nước 20mm có thiết kế gọn nhẹ và đơn giản, từ các sợi polyester tổng hợp gia công thành các cuộn bông lọc, với các kích cỡ tương ứng. Vì là hàng nội, được gia công ngay trong nước; thiết kế đơn giản; vật liệu dễ tìm, mua;…nên giá cả bán ra thị trường khá là ổn, giá rất vừa phải, thậm chí chúng tôi bán có phần còn rẻ hơn giá bên ngoài thị trường. Nếu như chưa hài lòng thì chúng tôi có thể trao đổi lại với các bạn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC 20MM VỚI THIẾT KẾ CUỘN

 

Bông lọc nước 20mm lọc bụi sơn:

Đây là sản phẩm có ứng dụng đa dạng, lọc được cho nhiều hệ thống công nghiệp khác nhau. Ngoài lọc nước cho các môi trường thủy sản, thì nó còn lọc bụi sơ bộ, lọc bụi sơn cho phòng sơn,…nên còn gọi là bông lọc bụi sơn 20mm.

Bông lọc bụi sơn 20mm chắc chắn là dày 20mm, có khả năng lọc đến 95%. Đạt tiêu chuẩn của ngành lọc bụi – lọc khí là EN779 – G4. Ngoài cuộn thì khách hàng còn yêu cầu sản phẩm với dạng tấm phẳng. Các bạn có bất cứ nhu cầu nào, cứ gọi về cho chúng tôi để nhận được sản phẩm bông lọc bụi sơn 20mm theo mong muốn.

 

HÌNH ẢNH BÔNG LỌC NƯỚC 20MM VỚI THIẾT KẾ TẤM

Giống như bông lọc khí 5mm, chúng tôi cũng đóng bông lọc thành từng cuộn riêng. Sau đó dùng túi nylon trong để bảo quản và vận chuyển cho khách hàng. Thời gian sử dụng tốt nhất của bông lọc là 3 – 6 tháng, nên đổi sản phẩm mới sau khoảng thời gian này nhằm duy trì hiệu quả lọc bụi tốt nhất.

Phân phối các sản phẩm khác trên cả nước:

Cùng dòng với bông lọc nước 20mm còn có rất nhiều loại bông lọc khác như: bông lọc khí 10mm, bông lọc khí G3, bông lọc bụi AHU, bông lọc bụi G2,…Các sản phẩm này cũng có mặt trên thị trường cả nước, được 2G phân phối với giá rẻ cho khách hàng.

Khách hàng nào có nhu cầu mua sản phẩm số lượng lớn, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được bán giá ưu đãi nhất. Vận chuyển sản phẩm đến cho các bạn trong thời gian nhanh nhất. Hoàn trả lại 100% chi phí ban đầu, nếu như sản phẩm sử dụng không hiệu quả hay bị sai sót.

 

HÌNH ẢNH CÁC LOẠI BÔNG LỌC BỤI KHÁC

 

 

 

 

 

>>Xem thêm nhiều sản phẩm giá rẻ tại đây<<

 

 

 

 

Xin chân thành cảm ơn các bạn đã dành thời gian theo dõi sản phẩm của công ty chúng tôi!!!

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

 

 Mr.Lịch: 0988935019, 0944 945 339

 

Email: lich.nguyen@thegioiloc.com.vn

Lichnguyen.2G@gmail.com

 

Địa chỉ: 20/4, Tân Lập 2, phường Hiệp Phú, TP Hồ Chí Minh

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha reload